Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Bạn đã hiểu biết Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

Trong tuần này, chúng tôi sẽ Mách nhỏ đến bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile nhà hàng – một trong những tài liệu marketing – bán hàng quan trọng số một với tất cả tập đoàn. Chủ đề này sẽ bắt đầu với các bài viết:

  • Profile siêu thị là gì?
  • Tạo sao thiết yếu kế profile công ty?
  • một vài tiện lợi mà profile tập đoàn mang đến.
  • Quy trình thiết kế profile công ty
  • Thắc mắc thường gặp khi thiết kế profile doanh nghiệp
  • vài quan niệm sai về việc thiết kế profile tập đoàn
  • 10 điều phải làm để có cuốn hồ sơ năng lực công ty lý tưởng
  • Case study thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp xây dựng
  • một số chiếc hồ sơ năng lực tập đoàn tham khảo
  • Khởi động việc thiết kế profile cho công ty bạn

Hãy cộng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile siêu thị là gì? phương pháp phân biệt những cái ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.

Profile siêu thị là gì?

cong ty co phan thuong mai cong nghiep thu do citraco 1 1364802194 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

>>> Xem thêm: dich vu thiet ke logo

[Mẫu thiết kế profile siêu thị Thủ Đô]
Một cuốn profile tập đoàn có thể có đa dạng các gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Mách nhỏ siêu thị, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile tập đoàn được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Tiết lộ tóm tắt về siêu thị, lĩnh vực marketing, một số điểm mạnh, sản phẩm – dịch vụ, người mua và vài dự án của nhà hàng đã thực hiện. Profile nhà hàng giúp quý khách Bật mí nhanh chóng về nhà hàng. Nó được coi như "bảo bối" được tiêu dùng khi bán hàng, Bật mí năng lực nhà cung ứng, nhà thầu.

Phân biệt giữa profile siêu thị, brochure và catalog

Trong thực tế, cả profile tập đoàn, brochure, catalogue đều là những dòng tài liệu được lưu ý trong hoạt động buôn bán của một doanh nghiệp. Đôi lúc một số tài liệu này được sử dụng cùng nhau và chúng làm cho đa dạng người nhầm lẫn.

phương thức phân biệt những dòng tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu tiêu dùng, đối tượng đọc kém chất lượng, bí quyết thiết kế và những tiêu chí khác.

Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất lúc nói về tài liệu buôn bán. giả dụ mục đích của brochure là để Tìm hiểu về tập đoàn thì ta có thể gọi ấy là profile công ty, trường hợp brochure dùng để Mách nhỏ về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi đấy là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
greentech Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?
[Mẫu thiết kế Brochure Bật mí một dự án bất động sản]

>>> Bạn có biết: logo công ty

Brochure có đa dạng quy phương thức thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể sử dụng để Giới thiệu chi tiết về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …

Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực quảng bá, catalogue là tập tài liệu Tìm hiểu về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc các thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được sử dụng để cung cấp thông tin giúp người mua dễ dàng Giới thiệu, so sánh và lựa chọn các sản phẩm.

Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong vài tài liệu trên đấy là profile công ty là tài liệu thường có tính duy nhất, còn một số tài liệu brochure và catalogue có thể có đa dạng trong mỗi tập đoàn. Profile là tài liệu tự Tiết lộ siêu thị. Brochure là tài liệu quảng cáo Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Tiết lộ danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
bity1 1334628905 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Một cuốn catalogue Tìm hiểu sản phẩm mỹ phẩm]

>> Tham khảo: thiết kế profile công ty

gần như sự khác biệt trên ko mang tính cần mà chỉ giúp chúng ta có sự mường tượng khá về từng chiếc ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe các thuật ngữ trên được dùng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc tiêu dùng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ cái tài liệu nào.

đến đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với các tài liệu PR khác. Hãy tìm vài Lý do siêu thị bạn thiết yếu kế profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét