Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Bạn đã biết rằng Apple Music trên Android được phép lưu nhạc trong thẻ nhớ để nghe offline

Apple đã chính thức ra mắt ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Apple Music trên nền tảng Android và gần đây lại cập nhật thêm một tính năng bo nhan dang thuong hieu mới mà chắc chắn quý khách iOS sẽ đề nghị ghen tị. đó là tính năng cho phép quý khách Apple Music trên Android co thể lưu nhạc trên thẻ nhớ để nghe offline.

Tính năng này trước đó chỉ đã trên các đồ vật iOS. Tuy nhiên nó cũng ko được nhiều người tiêu dùng vì những thiết bị thiet ke logo ha noi iOS không thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ, do đó mà việc lưu trữ nhạc trên máy cũng bị tránh.

Tuy nhiên đối với một vài trang bị Android thì hoàn toàn khác, do đầy đủ những thứ này đều có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD. Chính do vậy tính năng cho phép lưu nhạc về của Apple Music sẽ khai thác được tối đa lợi thế này.

không chỉ lưu nhạc trên thẻ nhớ, bản cập nhật mới của Apple Music trên Android còn cho phép người mua lưu một số nội dung và lịch phát sóng của đài radio Beats 1. bây giờ Apple cũng ko ngừng những nội dung và số lượng bài hát có thể tải về.

Các bạn có thể tải về ứng dụng Apple Music cho Android tại đây.

Tham khảo: Android Authority

Spotify mất 6 năm mới đạt 10 thiet ke tem nhan san pham triệu các bạn, Apple Music chỉ mất 6 tháng

Spotify mất 6 năm mới đạt 10 triệu quý khách, Apple Music công ty thiết kế logo chỉ mất 6 tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét