Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Các bạn có biết thông tin CEO Motorola từ chức, mảng smartphone của Lenovo tái cơ cấu

Theo trang tin Android Authority, thông cáo báo chí chính thức của Lenovo (Trung Quốc) cho biết: "Rick Osterloh đã quyết định rời Motorola Mobility, một lãnh đạo thiết kế logo đẹp đầy kinh nghiệm và được Lenovo đánh giá cao. Chúc ông tiếp tục thành công trong tương lai.". Osterloh chính là người có làm rò rỉ dòng Moto X thế hệ thứ 1 vào năm 2013, ông giữ chức CEO Motorola trong lúc hãng đang được Lenovo tiến hành "thâu tóm" từ tay Google.

Chỉ tháng trước, Osterloh cho biết về cơ bản, "không có bất kỳ thay đổi nào" giữa hoạt động của Motorola dưới thời Google và Motorola dưới thời của Lenovo. ngày nay Osterloh đã ra đi, và người thay thế vị trí CEO của ông từ ngày 1/4 sắp sẽ là Chủ tịch Lenovo khu vực Bắc Mỹ, Aymar de Lencquesaing.

không tính việc Osterloh từ chức, Lenovo cho hiểu biết thiết kế logo doanh nghiệp mãng smartphone của hãng sẽ được chia tách thành 2 nhóm, nhóm PC sẽ chỉ tập trung vào PC, còn nhóm những vật dụng thông minh sẽ tập trung vào PC, phụ kiện, tablet, phablet, gaming và thiết bị nhà hợp lý dựa trên một vài nền tảng Windows, Chrome và Android. Điểm để ý là Lenovo tách các dòng phablet ra thành 1 mẫu sản phẩm riêng, như vậy đã thể thấy hãng sẽ phân chia những chiếc sản phẩm dựa trên kích thước thay vì nền tảng hay tiện ích.

Cũng trong thông cáo này, mảng kinh doanh điện thoại thông minh của Lenovo cho hiểu sẽ được quản lý dưới tay của Xudong Chen và Aymar de Lencquesaing. Chen sẽ quản lý hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc, còn de Lencquesaing sẽ chịu trách nhiệm trên phạm vi toàn cầu.

Aymar de Lencquesaing là người Canada, từng làm cho việc cho Packard-Bell, Softbank và cho Lenovo từ năm 2013. Ông lên khiến cho lãnh đạo cho khu vực Bắc Mỹ từ tháng 4/2015. Thông cáo này logo thuong hieu ko đề cập về việc liệu Lenovo có tiếp tục sử dụng nhãn hiệu Moto cho một vài vật dụng di động của mình trong tương lai hay không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét