Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Các bạn có hiểu ì sao ứng dụng chế ảnh cho giới trẻ chỉ đồng ý bán mình cho Facebook dù đã 2 lời chào tậu khác

"Chúng tôi không phải biết rằng liệu sẽ có một lời chào đón công khai hay bất cứ điều gì tương tự dành cho mình hay không", Nikolay Davidov, đối tác của hãng đầu tư Gagarin Capital tại Masquerade, chia sẻ thiet ke logo thuong hieu. "Cách Zuckerberg chào đón chúng tôi thật đặc trưng. Nó khiến phần lớn chúng tôi đều cảm thấy phấn khích".

Theo nhà đầu tư chính Yuri Gurski ngoài Facebook, Masquerade - hãng lớn mạnh MSQRD - còn nhận được hai siêu thị khác hỏi sắm, một nhà hàng nước bên cạnh và một nhà hàng tại Mỹ. Hãng này cũng lưu ý, đàm phán với ba hoặc bốn tập đoàn khác. Tuy nhiên, ngay từ đầu anh có xác định chỉ bán nhà hàng cho Facebook.

"Đó là giấc mơ của người Nga", anh nhắc. Anh chia sẻ rằng tại Nga, trang web khoa học số một sẽ được gọi là "Zuckerberg calls", bởi nhận được một cuộc gọi cộng thiet ke logo doanh nghiep cần tậu lại của Zuckerberg đồng nghĩa với thành công. không tính công việc của một nhà đầu tư, Gurski còn đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch sản phẩm của Mail.ru, một doanh nghiệp Internet nổi danh của Nga.

Mặc dù Gurski ko Tiết lộ thêm chi tiết nhưng rộng rãi nguồn tin cho rằng Twitter là một trong vài hãng hỏi sắm Masquerade.

Nhóm MSQRD ko dành đa dạng thời gian để ăn mừng sau lúc Zuckerberg đăng video chào đón họ gia nhập bởi còn quá rộng rãi việc phải làm cho. Một trong một vài quy định của việc mua lại là ứng dụng MSQRD vẫn sẽ tồn tại trên một vài kho ứng dụng nhưng mặt khác một số công nghệ của nó sẽ được tích hợp vào một vài sản phẩm của Facebook. các bạn đang rất háo hức chờ đợi bản cập nhật mới của vài ứng dụng Facebook.

"Tôi nghĩ rằng sau khi cập nhật xong họ sẽ logo đẹp ăn mừng thương vụ này bằng phương pháp ngủ nướng 8 tiếng", Davidov hài hước chia sẻ.

lúc tin tức về việc Facebook thâu tóm Masquerade lan tỏa trên các kênh truyền thông, nhiều người cho rằng MSQRD hơi giống với Snapchat.

Cả hai đều phân phối những bộ lọc ảnh cho phép Bạn chụp hoặc quay video ngộ nghĩnh hay đáng sợ.

khi cả Facebook và Snapchat đều rất ưa chuộng tới video, thương vụ này đem đến cho Facebook lợi thế để đã thể bắt kịp đối thủ cạnh tranh. Năm ngoái, với thương vụ thâu tóm Looksery, một startup Đông Âu, Snapchat tạm thời vượt qua Facebook trên thị trường video.

MSQRD cho rằng công nghệ của mình tốt hơn. Gurski nói rằng tính năng facetracking và dựng đồ họa 3D thời gian thực của MSQRD thấp hơn so với Looksery bởi đồng sáng lập Eugene Zatepyakin đã nghiên cứu nhận dạng thương hiệu về vài kỹ thuật nền tảng trong khoảng ba năm.

chuẩn bị 30 tuổi, Zatepyakin là thành viên già nhất trong nhóm sáng lập. Eugene Nevgen và Sergey Gonchar đều 23 tuổi. ko kể Masquerade, Nevgen còn là đồng sáng lập kiêm CTO của startup SplitMetrics, một hãng hoạt động trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm.

Gurski cho biết tới anh đã cố vấn cho Nevgen trong phổ biến năm và Masquerade sinh ra sau một lần hai người kể chuyện về sự bùng nổ của video và khiến thế nào để đã thêm nhiều tùy chọn cá nhân hóa như các nhãn dán. Ban đầu, siêu thị đã kế hoạch xây dựng một dịch vụ nhắn tin đã không gian hợp vào một số sản phẩm hiện đã của họ. Nhưng sau khi thấy đa dạng người thích phiên bản beta của MSQRD họ đã quyết định tạo ra một ứng dụng độc lập.

MSQRD xuất hiện trong vài shop ứng dụng ngay trước Giáng Sinh. Nó nổi danh ở Đông Âu sau ấy lan sang Mỹ sau lúc Masquerade ra mắt một bản cập nhật phân phối một vài bộ lọc dành riêng thiết kế logo giá rẻ hà nội cho cư dân Mỹ như Lenonardo DiCapiro đoạt giải Oscar.

Sức quyến rũ của Facebook

lúc Facebook sắm Masquerade, ứng dụng của hãng đã đã 16 triệu người mua và Davidov ước tính rằng nó sẽ đạt mốc tải về 25 triệu lượt vào cuối tháng này.

 Nhóm phát triển Masquerade

Nhóm lớn mạnh Masquerade

"Gia nhập Facebook sẽ giúp chúng tôi tiếp cận đến rất nhiều khách hàng", anh đề cập. "Lượng quý khách 16 triệu ngày nay của chúng tôi không thể so sánh với con số 1,6 tỷ người mua Facebook".

Gurski cho rằng phạm vi hoạt động và tinh thần khiến việc như một hãng khởi nghiệp tại Facebook là môi trường tối ưu cho Masquerade phát triển.

Gurski và Gagarin Capital có cùng nhau đầu tư 1 triệu USD vào Masquerade. Ông và nhóm MSQRD đã bắt đầu thương lượng với Facebook nhờ sự kết nối của Vài người Bạn.

Thương vụ thâu tóm ảnh hưởng tích cực tới cả hai bên, Gurski khẳng định.

Một trong những cố vấn của Masquerade, Jonathan Hart, chia sẻ rằng ông không ngạc nhiên lúc thấy startup trẻ trung này nhận được sự quan tâm từ những ông lớn.

"Không đề nghị số đông thứ hoàn hảo đều được sinh ra ở Silicon Valley", ông đề cập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét