Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Các bạn đã hiểu biết có có đến 200 triệu người tiêu dùng một vài tiện ích chặn quảng cáo

ko dễ chịu gì khi đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ PR nhảy vào và làm phiền. Và đấy là lí do các Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) có mặt trên thị trường. Theo báo cáo của BI Intelligence, bây giờ đã có sắp sửa 200 triệu người dùng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiet ke logo doanh nghiep các trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số người dùng phần mềm chặn PR thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, nâng cao sắp sửa 50% so với cùng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).

Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Vài nội dung chính sau:

- Việc chặng PR là mối đe dọa lớn cho vài nhà hàng truyền thông khoa học số đã doanh thu phụ thuộc rộng rãi vào quảng bá. trường hợp việc chặn PR điện thoại di động tương đương với mức thiet ke logo dep trên máy tính để bàn thì vài nhà hàng truyền thông công nghệ số của Mỹ đã thể mất tới 9,7 tỷ USD từ quảng cáo khoa học số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số sử dụng thực tế hiện nay).

- Tỷ lệ tiêu dùng Ad-block siêu khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng quý khách. những nội dung liên quan tới đối tượng xem là nam trẻ tuổi, chẳng hạn như các trang web về trò chơi video đã tỷ lệ tiêu dùng Ad-block cao hơn so với một vài trang web tin tức kể chung. có lẽ tỷ lệ quảng cáo trên một số website về video game cao hơn đề nghị khách hàng thường bật Ad-block để hạn chế bị khiến phiền.

- Việc chặn quảng cáo đã thể sẽ vươn lên là đa dạng hơn với việc Apple phát hành phổ biến một vài phiên bản mới của hệ điều hành dành cho máy tính để bàn và đồ vật điện thoại di động vào cuối năm nay thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu . đơn thuần là vì Apple đã tạo điều kiện dễ dàng hơn cho một vài nhà lớn mạnh để tạo ra vài phần mềm chặn PR, đặc biệt là trên những đồ vật điện thoại di động.

- Trình chặn quảng cáo thường tiêu dùng cách thức đa dạng nhất để chặn PR là dựa vào danh sách shop một vài máy chủ quảng cáo. lúc một trang web được tải về, thiet ke logo ha noi các phần mềm chặn quảng bá sẽ dò tìm xem có một số liên hệ của máy chủ quảng cáo ko và ngăn chặn tải về nội dung quảng bá có liên quan. các nội dung quảng bá thường bị chặn theo thống kê của thiet ke tem BI Intelligence là video, một vài nội dung xuất hiện khi tìm kiếm trên trình duyệt, PR trên mạng xã hội…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét