Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Hướng dẫn bí quyết mở nhanh thư mục mình yêu cầu bằng phím chuột giữa vô cùng tiện lợi mà các bạn buộc phải hiểu

Thông thường các bạn hay sử dụng chuột trái và chuột cần để thao tác, còn phím chuột giữa ít được dùng. Nhưng với công cụ nhỏ sau đây, Các bạn có thể tận dụng nó để kích hoạt truy cập logo dep vào các thư mục mình hay mở một bí quyết tương đối tiện lợi.

Quick Access Popup là tiện ích miễn phí, tích hợp vào phím chuột giữa của chuột lap giúp người mua nhanh chóng mở ra một menu một vài thư mục mà người dùng thường truy cập để tiếc kiệm thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu thời gian và thao tác khi khiến việc. Vậy phương thức tiêu dùng Quick Access Popup như thế nào? Mời Các bạn tham khảo nội dung sau đây.

Quick Access Popup được phân phối miễn phí dưới 2 dạng, bao gồm cài đặt (installer) và dùng ngay (portable). Tuy vào nhu cầu mà Bạn sẽ lựa chọn phiên bản mình phải.

Theo nhận xét thì phiên bản tiêu dùng ngay portable tiện dụng hơn. Sau khi tải về, Bạn hãy giải nén gói tin và khởi chạy tập tin EXE mê say với cấu hình Windows mình đang dùng.

lúc khởi chạy, Quick Access Popup sẽ thiết kế logo hà nội chạy thuờng trực ở khay hệ thống.

Và ngay hiện nay Các bạn hãy thử nhấn phím chuột giữa để xem menu thư mục mặc định của Quick Access Popup.

Để chỉnh sửa vài thư mục theo ý muốn, Bạn hãy thiet ke tem nhan san pham nhấn vào tùy chọn Settings… Tại đây Mọi người có thể thêm, xóa, chỉnh sửa vị trí một số thư mục theo ý muốn.

một vài tùy chọn cá nhân hóa mà Quick Access Popup tương đối thú vị, giúp Các bạn đã thể tùy chỉnh lại menu thư mục và biểu tượng theo ý thích một mẹo dễ dàng.

ko kể ra phần mềm này còn hỗ trợ hệ thống phím tắt khá thú vị giúp Mọi người thao tác được nhanh hơn.

ko kể đó, Các bạn còn đã thể tùy chỉnh giao diện và kích thước của Quick Access Popup bằng một số tùy chọn trong Options.

Hệ thống phím tắt và trình quản lí dữ liệu cũng khá phong phú và dễ cấu hình cũng là một số ưu điểm mà Quick Access Popup chế tạo cho người dùng.

Một phần mềm tương đối thú vị buộc phải không?

Ai sử dụng Windows cũng biết nút Start, nhưng Các bạn có nghe về lịch sử của nó?

Ai dùng Windows cũng biết đến thietkelogo tới nút Start, nhưng Mọi người có nghe về lịch sử của nó?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét