Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Tiết lộ Microsoft Edge sắp tới có thêm tính năng lợi hại như của Chrome

Mặc dù đã được Microsoft ra mắt khá lâu, thiết kế nhãn sản phẩm nhưng một tính năng mà hầu hết quý khách vẫn mong chờ trên trình duyệt Microsoft Edge là việc hỗ trợ thêm các tiện ích mở rộng (extension). Tuy nhiên, ngày hôm nay tin vui có đến, lúc nguồn tin từ WinBeta khẳng định rằng Microsoft đã sẵn sàng để chế tạo những extension thú vị trong bản build tiếp theo của Windows 10 Redstone.

Như vậy từ thời điểm này, vài lập trình viên đã có thể bắt đầu phát triển để đưa những tiện ích đa dạng trên Google Chrome như Adblock, Facebook Messager hay Mail Checker lên trinh duyệt của Microsoft. Dự kiến, Windows 10 Redstone sẽ được chính thức trình làng vào giữa tháng 6/2016. các cong ty thiet ke logo công ty thiết kế logo chuyên nghiệp lập trình viên sẽ có khoảng thời gian chuẩn bị 3 tháng để vững mạnh và hoàn thiện vài tiện ích này trước lúc chế tạo nó cho các bạn Windows 10.

bên cạnh đó, một thông tin khác cũng Giới thiệu rằng phổ biến bộ nhận diện thương hiệu khả năng Microsoft Edge bản build 14284 cũng được cập nhật tính năng quan trọng này. giả dụ điều này xảy ra, Mọi người đã sẵn sàng chuyển trình duyệt ngày nay sang Microsoft Edge?

Tham khảo: WinBeta

Chế độ ẩn danh (InPrivate) trên trình duyệt Microsoft Edge cũng chẳng ẩn được gì!

Chế độ ẩn danh (InPrivate) trên trình duyệt Microsoft Edge cũng chẳng ẩn được gì!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét