Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Tiết lộ một số lựa chọn bắt buộc kiểm tra ngay giả dụ muốn tài khoản Google của các bạn được an toàn

khi đã sở hữu một tài khoản Google, tức là Bạn đã có thể <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu/"> thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá phải chăng </a> truy cập và sử dụng đa số một vài dịch vụ của Google, bao gồm cả các dịch vụ "nhạy cảm" như Gmail, Google Photos và Google Drive. bởi thế, việc bảo vệ tài khoản Google của Mọi người sao cho an toàn khỏi con mắt của kẻ xấu là một điều hết sức quan trọng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi qua 4 lựa chọn tương đối quan trọng trong việc khiến cho thế nào để đảm bảo an toàn cho tài khoản Google của mình. kèm theo là một tài khoản an toàn đã nghĩa là Các bạn buộc phải trải qua Một vài bất tiện để có thể truy cập vào tài khoản của mình. Tuy nhiên, ví như quan tâm đến tầm quan trọng của tài khoản của mình, thì vài tùy chọn cấu hình này rất đã giá trị.

Tùy chọn khôi phục hệ thống

Đây được xem là lựa chọn phòng hờ tương đối quan trọng <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-cong-ty/">thiet ke logo cong ty</a> mà Bạn yêu cầu thiết lập để giảm thiểu nếu tài khoản của mình bị hacker chiếm giữ và phải nhanh chóng khôi phục lại. Để thiết lập tùy chọn khôi phục lại tài khoản, Bạn hãy truy cập vào mục tài khoản của mình thông qua tùy chọn My Account ở các dịch vụ web của Google như Gmail, YouTube,…

Tại trang My Account của mình, Mọi người hãy nhấp vào Sign-in & Security.

Sau đó Mọi người sẽ được đưa đến trang Sign-in & security. Tại đây <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-profile-cong-ty/">thiết kế profile công ty</a> Các bạn hãy tìm tới mục Account recovery options và tiến hành một vài bước thiết lập email và số điện thoại thông minh giúp khôi phục lại tài khoản lúc phải.

Kích hoạt xác minh 2 bước

Đây được xem là mẹo phải chăng nhất để bảo vệ tài khoản Google của Các bạn. Với tính năng xác minh 2 bước khi được kích hoạt, Các bạn sẽ nên dùng mật khẩu và mã trùng hợp (gửi tới điện thoại) để đã thể truy cập vào tài khoản của mình. Điều này <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-thuong-hieu/"> thiết kế logo thương hiệu</a> sẽ gây khó khăn cho vài hacker vì họ sẽ phải phải truy cập vật lý vào điện thoại của Bạn để lấy mã đăng nhập.

Để thiết lập tính năng xác minh 2 bước, Mọi người hãy truy cập vào tùy chọn Sign-in & Security trong trang tài khoản Google của mình (My Account) và tìm tới mục 2-Step Verification trong nhóm tùy chọn Password & sign-in method.

Sau đó Bạn hãy lựa chọn vài phương pháp xác minh mà mình cảm thấy ưa thích trong vài lựa chọn mà Google cung ứng.

Vô hiệu hóa ngay tùy chọn "Allow Less Secure Apps"

khi một ứng dụng bên trang bị ba được Google xác định là thua kém an toàn <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-doanh-nghiep/"> thiết kế logo doanh nghiệp</a> tìm mọi cách truy cập vào tài khoản Google của Mọi người, Google sẽ ngay lập tức chặn truy cập của nó. Tuy nhiên, trường hợp Mọi người thực sự nên dùng ứng dụng ấy, Bạn có thể kích hoạt tùy chọn "Cho phép ứng dụng thua sút an toàn" (Allow less secure apps) truy cập vào tài khoản Google của Mọi người. Tuy nhiên, một khi kích hoạt tùy chọn này, toàn bộ một số ứng dụng thua kém an toàn sẽ có thể truy cập vào tài khoản Google của Các bạn, bởi vậy rủi ro bảo mật tài khoản của Bạn cực kỳ cao.

vì thế, để giảm thiểu các ví như lợi dụng sơ hở này để xâm nhập tài khoản của Các bạn qua vài ứng dụng thua kém an toàn mà Các bạn có cấp phép, cách thức thấp nhất là Các bạn nên vô hiệu hóa tùy chọn này bằng bí quyết truy cập vào tùy chọn Connected apps & sites ở mục Sign-in & Security.

Sau đó Bạn hãy tìm đến tùy chọn Allow Less Secure Apps và gạt sang OFF để vô hiệu hóa tùy chọn này.

Kiểm tra tổng lượt lại tình trạng bảo mật của tài khoản với Google Security Checkup

Cuối cộng, khi đông đảo đồ vật có được cấu hình, Bạn cần kiểm tra tổng lược lại rất nhiều trang bị với tùy chọn Google Security Checkup. Ở đây Bạn sẽ lần lượt đi qua 6 bước kiểm tra bảo mật.

Một điều khá thú vị là lúc đã hoàn thành những bước của Google Security Checkup, Mọi người sẽ <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-dep/">logo dep</a> được Google tặng thêm 2GB dung lượng lưu trữ miễn phí (nâng tổng số dung lượng lưu trữ miễn phí trên Google Drive lên 17 GB). tương đối tuyệt đề nghị không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét