Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Giới thiệu giải pháp khắc phục khi từ khóa bị tụt hạng

Trong giai đoạn seo web, với lúc bạn sẽ gặp trường hợp từ khóa bị tụt hạng . Bạn ko biết nguyên nhân tại sao và đang băn khoăn làm thế nào để từ khóa lên top trở lại. Hôm nay tôi sẽ đưa ra 1 số giải pháp khắc phục từ khóa bị tụt hạng hiệu quả.
Giải pháp khắc phục từ khóa bị tụt hạng
Giải pháp khắc phục từ khóa bị tụt hạng

một số giải pháp khắc phục lúc từ khóa bị tụt hạng

mang phổ biến nguyên nhân làm từ khóa của bạn bị tụt hạng. với thể do bạn đi backlink quá rộng rãi tại các diễn đàn không chất lượng, hoặc cũng do google dance…….
Việc từ khóa bị tụt hạng sẽ ảnh hưởng lớn tới công việc buôn bán trực tuyến của doanh nghiệp cửa hàng. nên khắc phục ngay vấn đề này.
Khắc phục từ khóa bị rớt hạng

một. tăng cường internal link hiệu quả

Việc những Seoer đang hàng ngày chạy đua sở hữu số lượng backlink là một điều dễ thấy trong khiến cho seo hiện này . khi đấy họ quên chăm sóc internal link, những liên kết nội bộ trong website của bạn. Đây là một trong các lý do khiến từ khóa của bạn đị tụt hạng.
dùng từ khóa chính vào các internal link quá đa dạng cũng ảnh hưởng tới đồ vật hạng từ khóa của bạn . Bạn nên liên kết nội bộ một phương pháp nhiều và khoa học hơn. Bạn cũng không phải nhồi nhét quá phổ biến từ khóa vào bài viết, điều này khiến cho mất đi tính tối ưu và ko lôi kéo người đọc.

Khắc phục từ khóa bị tụt hạng với internal link
Khắc phục từ khóa bị tụt hạng mang internal link
Việc seo bằng liên kết nội bộ sẽ làm từ khóa của bạn lên top chậm hơn rất nhiều so với đi backlink , nhưng việc này là cần thiết để với thể seo bền vững giúp mà ko lo từ khóa bị tụt hạng.

2. tăng tốc độ website của bạn

Tốc độ website cũng ảnh hưởng tới kết quả seo của bạn , vì google cũng đánh giá xếp hạng về điều này. do vậy khi từ khóa bị tụt hạng, bạn buộc phải kiểm tra và cải thiện tốc độ website của mình.
Hơn nữa các bạn sở hữu kiên nhẫn ngồi chờ lúc website của bạn load quá lâu. Hãy cải thiện ngay vấn đề này nếu như bạn đang là 1 nhân viên marketing online .

Cách khắc phục từ khóa bị tụt hạng

3. Xây dựng backlink ở các trang sở hữu uy tín.

Xây dựng backlink nhiều vào những website, diễn đàn không uy tín, đang bị rớt hạng sẽ khiến từ khóa bị tụt hạng hơn nữa. vì thế bạn cần tạo backlink ở các trang mang điểm quảng bá, traffic cao để sở hữu được những backlink chất lượng, thay vì đi backlink đa dạng ở các trang ko uy tín.

4. cần khiến cho mới lại nội dung trên website

Việc làm cho này siêu hiệu quả cho website của bạn , khiến mới nội dung thêm hình ảnh, bài viết cuốn hút sẽ làm người mua ở lại trang của bạn lâu hơn. làm cho mới nội dung cũng được google đánh giá cao hơn . Đây là một cách đơn thuần và hiệu quả giúp website của bạn khắc phục vấn đề từ khóa bị tụt hạng.
Khắc phục từ khóa bị tụt hạng hiệu quả nhất
nếu như bạn chưa mang đa dạng kinh nghiệm làm cho seo, vẫn chưa định hướng được phương pháp giải quyết khi từ khóa bị tụt hạng. Tôi khuyên bạn nên tham gia 1 khóa học seo hiệu quả để có thể hiểu rõ hơn.

5. Chia sẽ lên mạng xã hội

Sẽ sở hữu rộng rãi người vào website của bạn khi bạn chia sẻ lên mạng xã hộ i. Vơi nội dung hấp dẫn và bổ ích mang người đọc, việc này sẽ tăng lượt traffic cho website của bạn . lúc ấy sẽ với đa dạng liên kết ngẫu nhiên chất lượng, giúp website của bạn sở hữu thứ hạng cao hơn cải thiện vấn đề từ khóa bị tụt hạng.
Trên đây là những biện pháp khắc phục từ khóa bị rớt hạng hiệu quả mà đào tạo seo Duy Anh Web giới thiệu. Chúc các bạn thành công trong công việc làm cho seo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét