Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Tìm hiểu chức năng ít ai bi��t tới của ứng dụng Messenger

Là 1 ứng dụng được khoảng 700 triệu người dùng trên thế giới. Ứng dụng Mesenger trên Facebook hiện này đã được update thêm các tính năng mới, rộng rãi, độc đáo rất ưa thích sở hữu hình thức tìm bán online mà với thể bạn chưa biết đến.

Thực hiện cuộc gọi thoại và video miễn phí

Ứng dụng Messenger Facebook ngày nay ko chỉ đơn thuần là ứng dụng nhắn tin thông thường mà nó đã được cải tiến với tính năng hấp dẫn, độc đáo, phổ biến hơn. Ứng dụng Messenger đã cập nhật thêm tính năng cuộc gọi thoại và cuộc gọi video trên internet hoàn toàn miễn phí.

Để thực hiện cuộc gọi bạn chỉ nên cài đặt ứng dung Messenger trên Smartphone.

cuộc gọi video tren ung dung Messenger

Hay trên máy tính bạn chỉ bắt buộc vào web Messenger.com và cài đặt thế là xong.

Ứng dụng Messenger trên máy tính Ứng dụng Mesenger và tính năng chuyển tiền

Tính năng này của ứng dụng Messenger mới chỉ được sử dụng tại Mỹ nhưng chắc chắn Facebook ko muốn ngừng lại tại ấy. Tham vọng của Facebook là đưa ứng dụng Messenger này ra toàn cầu, trở thành mạng xã hội lớn nhất hành tinh. bởi vậy mà ứng dụng này có thể sẽ xuất hiện ở Việt Nam trong 1 tương lai ko xa.

Tùy vào từng ngân hàng mà giao dịch gửi tiền với thể mất vài ngày để thực hiện được. ví như cải thiện được tốc độ chuyển tiền thì tính năng này siêu thuận tiện cho việc bán hàng online và ứng dụng Messenger sẽ càng được đa dạng người sử dụng hơn.

Ứng dụng Messenger và tính năng chuyển tiền

Facebook cho phép quý khách chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của người mua tới bất kỳ ai trên ứng dụng Messenger mà ko mất phí dịch vụ. Để gửi tiền cho 1 ai ấy bạn chỉ cần thực hiện như sau:

  • Nháy vào biểu tượng đô la "rdquo; rồi Payments
  • Nhập số tiền mà bạn muốn chuyển
  • dùng thẻ Visa hoặc MasterCard Debit của bạn để thanh toán

Tương tác với những nhà bán lẻ

Để tạo mối quan hệ thân thiện, hay giao tiếp giữa nhà kinh doanh, kinh doanh online và người dùng, Facebook đã bắt tay với một số nhãn hiệu bán lẻ trên thế giới qua ứng dụng Messenger. Ví dụ, lúc bạn mua một sản phẩm của một nhà bán lẻ và mang đính tài khoản Facebook trong đơn hàng đã đặt mua, yếu tố đơn hàng này sẽ được truyền tới tay bạn thông qua ứng dụng Messenger.

Bạn sẽ được biết về tình trạng vận chuyển hàng, biên nhận và các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tiếp giả dụ sở hữu yêu cầu. sở hữu ứng dụng Messenger mà những dịch vụ của nhà bán lẻ trở thành nhiều năm kinh nghiệm và đáng tin cậy, giúp việc marketing hiệu quả hơn.

EVERLANE liên kết với Ứng dụng Messenger

Everlane và Zulily hiện đang là 2 nhà bán lẻ trực tuyến đầu tiên hợp tác mang Facebook và việc liên kết mang dụng ứng dụng Messenger này đã thành công.

Chia sẻ địa điểm hiện tại của bạn

lúc bạn trò chuyện có ai ấy qua ứng dụng Messenger, bạn với thể cho người ấy biết địa điểm hiện nay của mình môt cách đơn thuần.

Tính năng giới thiệu địa điểm

các tính năng khác trong ứng dụng Messenger

Bạn là 1 người yêu thích thể thao và muốn chia sẻ những tin tức thể thao với bạn của mình thì ứng dụng Messenger hoàn toàn ưa thích. sử dụng tính năng ESPN trên ứng dụng Messenger để chia sẻ nhưng tin tức thẻ thao vượt trội, hấp dẫn trong ngày. không tính ra tiêu dùng Giphy để chia sẻ những bức ảnh động dạng GIF cũng rất ấn tượng. Tính năng ESPN và Giphy

Để xem danh sách các ứng dụng có trên ứng dụng Messenger, hãy tìm biểu tượng ba chấm ở phía dưới màn hình.

Bạn với thể ẩn một cuộc trò chuyện

rộng rãi khi bạn cảm thấy khó chịu bởi những thông báo từ 1 cuộc trò chuyện vẫn còn đang tiếp diễn khi bạn đang bận sở hữu khóa học SEO, hay công việc…Trong ứng dụng Messenger bạn mang thể tắt âm báo tin nhắn mà ko bắt buộc bắt buộc thoát cuộc trò chuyện đấy.

Chỉ bắt buộc nhấp tên của người hoặc nhóm mà bạn đang nhắn tin, sau ấy bấm vào nút ẩn thông báo (Notifications) để thực hiện tính năng này. Bạn có thể tắt thông báo trong 1 30 phút, 1 giờ hay vô thời hạn.

Tắt trò chuyện trên Messenger

sử dụng trợ lý ảo "M"

Facebook M là một trợ lý ảo trong ứng dụng Messenger. Facebook M giúp các bạn thực hiện các công việc như chọn hàng, giao hàng, đặt chỗ tại siêu thị hay rộng rãi dịch vụ tiện ích khác. Facebook M hiện chỉ dùng cho 1 nhóm nhỏ người dùng ở San Francisco. Nhưng nếu nó lớn mạnh mạnh mẽ như Facebook chính thì việckinh doanh online sẽ lớn mạnh như thế nào

Facebook Messenger M

Qua đây ta có thể thấy Facebook đang ngày một hoàn thiện với rộng rãi tính năng hấp dẫn và độc đáo mà bạn ko thể mường tượng ra được, Ứng dụng Messenger quả thật cực kỳ hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét