Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Giới thiệu màu sắc thương hiệu bạn yêu cầu biết

những nghiên cứu cho thấy rằng 85% một vài quý khách sắm sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được một số nhà phân phối thiết kế lô gô ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp trước tiên của sản phẩm hướng đến người dùng và người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng

không tính ý nghĩa là chi tiết logo cong ty tác động lên mặt xúc cảm và trong đó thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò siêu quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với thương hiệu. logo thương hiệu Nó kích thích số đông các cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách thức nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà cung ứng muốn gửi tới khách hàng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, thiết kế logo công ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa qua, các chuyên gia về phối màu đã đưa ra một số gợi ý về ý nghĩa nhiều nhất của màu sắc trong kinh doanh như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

tập đoàn thiet ke logo dep thiết kế nhãn sản phẩm xin cảm ơn Bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Mọi người thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét