Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Bạn có biết rằng chuyện gì sẽ xảy ra khi Mario có trí óc nhân tạo?

ấy là ý tưởng của một vài nhà nghiên cứu trong nhóm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Mô hình nhận thức thuộc trường ĐH. Tübingen công bố mới đây.

Theo ấy, các thiết kế logo công ty nhà nghiên cứu đã quyết định đưa trí hoàn hảo nhân tạo (AI) bao gồm một số kỹ năng xã hội và tri thức cho anh chàng sửa ống nước Mario trong tựa game Super Mario.

Giáo sư Martin Butz dẫn đầu dự án nghiên cứu cho biết, mục tiêu của nhóm nhằm trình diễn vài thay đổi trong game khi nhân vật được bổ sung trí lý tưởng nhân tạo.

Nhóm nghiên cứu đã nhân bản tựa game Super Mario Bros và tiêu dùng phần mềm dành riêng cho những nhân vật Mario, Luigi, thiết kế profile công ty Toad và Yoshi. các nhân vật trên đều được tích hợp trí tuệ nhân tạo cho phép họ đã thể nhắc chuyện với nhau, theo dõi Mọi người đồng hành, Tìm hiểu hầu hết vật dụng trong thế giới game và thậm chí đưa ra vài quyết định lúc gặp đề nghị kẻ thù hoặc vài nhân vật khác.

Họ học được rất nhiều thiết bị bằng việc quan sát và nói chuyện với nhau. Ví dụ rõ nét nhất đã thể thấy đấy là, Mario sẽ hỏi một nhân vật khác về bí quyết thu thập các đồng xu và tiêu dùng kiến thức đấy để tự đi kiếm đồng xu cho riêng mình. Chưa nhắc, các nhân vật trong game đã có thể hợp tác cùng nhau để tìm ra giải pháp cho những vấn đề xungquanh.

Điều tương đối logo thuong hieu thú vị là AI cũng cho phép nhân vật đã thể tự biến thành kẻ thù với chính Các bạn bè. Theo một tuyên bố từ nhóm nghiên cứu, những nhân vật được thiết bị vài khả năng chiến đấu cơ bản chống lại nhân vật khác. vài kỹ năng chiến đấu sẽ không ngừng được rèn luyện và phát triển thêm trong quá trình tương tác.

Mọi người đọc có thể theo dõi đoạn video dưới đây để Giới thiệu rõ hơn:

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Tham khảo Slashgear

Tương lai chúng ta sẽ dùng thiet ke logo doanh nghiep hình xăm điện tử để theo dõi sức khỏe thay vì dùng đồ vật đeo

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Tương lai chúng ta sẽ dùng hình xăm thiết kế logo đẹp điện tử để theo dõi sức khỏe thay vì sử dụng vật dụng đeo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét