Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Mọi người có biết đến Apple mua công ty bảo mật từng tạo phần mềm độc hại thứ nhất trên máy Mac

Nhà nghiên cứu bảo mật Trammell Hudson đã Tiết lộ tại hội nghị 32C3 diễn ra vào tháng Mười Hai vừa qua rằng Apple có sắm lại doanh nghiệp bảo mật LegbaCore.

>>> Xem thêm: thiet ke logo dep

Thương vụ này diễn ra vào tháng Mười Một năm ngoái. nhận dạng thương hiệu cộng thời điểm đó, Xeno Kovah và Corey Kallenberg, hai nhà sáng lập LegbaCore cũng khẳng định họ có gia nhập Apple. Một ngày trước đó, website chính thức của LegbaCore cũng đăng tải thông báo "không chấp nhận đăng ký cho người mua mới".

LegbaCore đã từng cùng tác với Hudson để tạo Thunderstrike 2, sâu firmware trước tiên ảnh hưởng đến vài máy Mac. một vài phần mềm độc hại này ko thể cái bỏ cho dù Bạn đã cập nhật cho hệ thống. LegbaCore và Hudson đã cảnh báo Apple về Thunderstrike 2. Apple có khiến việc với bản vá lỗi và vừa phát hành vào tháng Một gần đây.

Trên Twitter, Kovah đề cập rằng Apple đã bắt đầu một số cuộc thảo luận với LegbaCore sau khi siêu thị của ông tư vấn cho Apple về Thunderstrike 2. Apple có đưa ra Một số kế hoạch tuyệt vời và cuối cùng hai thiết kế logo hà nội nhà sáng lập LegbaCore đã đồng ý "bán mình".

LegbaCore thực tế là một siêu thị tư vấn bảo mật và ko sở hữu bất kỳ một công nghệ cụ thể nào. có thể, Apple sẽ sử dụng tài năng của để giúp cải thiện và tăng tính bảo mật thiết kế logo giá rẻ hà nội thiết kế nhãn sản phẩm cho những phần mềm trong các sản phẩm tương lai của doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét