Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Bạn có rõ công dụng thần thánh của màu nóng trong thiết kế thương hiệu

Màu nóng thường là các gam màu nổi, thiết kế logo mang lại sự mạnh mẽ, tươi vui hay quyến rũ. Mỗi gam màu nóng đem đến cảm giác tâm lí khác nhau, thiết kế nhãn hiệu có ý nghĩa khác nhau. Hãy cộng nhau Tiết lộ công dụng thần thánh của màu nóng trong thiết kế nhãn hiệu.

  1. Màu đỏ:

Màu đỏ theo quan niệm ở phương đông và phương tây rất khác nhau. Ở phương Đông, người ta xem màu đỏ mang lại mai mắn, thiết kế profile hạnh phúc và phước lành thì ở phương Tây, màu đỏ siêu ít được chú ý vì nó được xem là màu của sự giận dữ, nguy hiểm, chết chóc và nợ nần. do vậy, việc lựa chọn màu đỏ để tể hiện thương hiệu là cực kỳ khó khăn. Tuy nghiên, màu đỏ thể hiện sự quyến rũ và nhiệt huyết, thiết kế catalogue nó kích thích tuyến yên và làm cho nâng cao nhịp tim, do vậy, việc lựa chọn màu đỏ cho nhãn hàng là sự lựa chọn táo bạo.

Ví dụ: Coca-cola dùng màu đỏ thành công trong việc tạo dựng thương hiệu lúc kết hợp với màu trắng,tạo sự kết hợp.

cong-dung-than-thanh-cua-mau-nong-trong-thiet-ke-thuong-hieu

thiết kế logo chuyên nghiệp

  1. Màu cam:

Màu cam tạo cảm giác thân thiện, vui nhộn và vui tươi, thiết kế brochure rất ưng ý trong việc hấp dẫn trẻ em. Có đa dạng nhãn hàng đã sử dụng màu cam thành công.

Ví dụ: tập đoàn điện thoại di động Orange sử dụng chính màu sắc và tên của màu sắc cho thương hiệu của mình, điều này đã tạo đề nghị thiết kế poster sự ưa chuộng và giảm thiểu đụng hàng với một số siêu thị khác.

Hay nhãn hàng EasyGroup – hãng hàng ko giá rẻ easy Jet gây sự để ý và nét ấn tượng lúc tiêu dùng màu cam bao trùm số đông toàn bộ trang bị.

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

  1. Màu Vàng:

Tạo sự tích cực, thiết kế showroom có nguồn năng lượng nhiệt huyết và cực kỳ phong cách, màu vàng cũng được chú ý cho việc thiết kế, tạo dựng nhãn hiệu.

Ví dụ: Màu vàng của thương hiệu Veuve Clicquot-sang trọng và đẳng cấp.

Màu nóng là những màu mạnh mẽ,lựa chọn thiết kế bao bì màu nóng đôi khi là lựa chọn táo bạo nhưng cũng mang nhiều thành công vì sự ấn tượng, kích thích tối ưu.

logo cong ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét