Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Mọi người đã biết đến Google sẽ giới hạn chạy quảng bá hiển thị trên Flash từ tháng 2 năm 2017

Google vừa thông báo rằng Google Display Network và DoubleClick Digital marketing sẽ mẫu bỏ hoàn toàn Flash vào năm sau. Cụ thể, các nhà PR sẽ ko thể tải lên những nội dung quảng bá được xây dựng từ Flash lên AdWords và DoubleClick Digital buôn bán bắt đầu từ ngày 30 tháng 6 năm 2016. những nội dung quảng bá dựa trên Flash sẽ ko thể chạy trên Google Display Network hoặc DoubleClick từ ngày 2 tháng 1 năm 2017.

>>> Xem thêm: thiết kế logo

nhiều năm nay, Flash đã vươn lên là cơn ác mộng với vài nhà bảo mật với việc xuất hiện thường xuyên các lỗ hổng nghiêm trọng. nhiều tên tuổi lớn như Google, Facebook đã kêu gọi Adobe chiếc bỏ Flash và chắc chắn các plugin của HTML5 sẽ không tiếp tục hỗ trợ công cụ này.

Google được xem là dòng tên nổi bật nhất góp phần vào việc "kết liễu" Flash. Vào tháng Giêng năm 2015, YouTube đã dòng bỏ Flash trong một vài video mặc định hỗ trợ HTML5 và từ tháng Hai, công ty tự động chuyển đổi PR Flash sang HTML5.

Google cho hiểu rõ động thái mới nhất của mình là nhằm "nâng cao trải nghiệm duyệt web cho Mọi người trên nhiều thứ hơn" và khuyến khích những nhà tiếp thị chuyển đổi PR của mình từ Flash sang HTML5 trước ngày nói trên. Tuy nhiên, các video quảng bá dựa trên Flash "sẽ không bị ảnh hưởng" vào thời điểm này.

Cuối ngày hôm qua, Adobe tung ra Animate CC, một công cụ được xem là kế nhiệm của Flash. khi lần trước tiên kể về Animate CC hồi tháng Mười Hai năm ngoái, công ty đã mạnh dạn tuyên bố: "sắp tới, chúng tôi khuyến khích sáng tạo nội dung với tiêu chuẩn web mới và sẽ tiếp tục tập trung vào việc cung cấp một vài công cụ, dịch vụ thấp nhất cho một số nhà thiết kế, nhà phát triển để tạo ra nội dung logic cho Web ".

"Cái chết" của Flash ko thể tới sớm như phổ biến người mong đợi mặc dù có có phổ biến kế hoạch từ cách thức đây cực kỳ lâu. Tháng 11 năm 2011, Adobe ngừng hỗ trợ Flash Player trên một số thứ điện thoại để chuẩn bị cho một cuộc cách thức mạng thay thế công cụ này. Tuy nhiên, Flash vẫn sống đến ngày hôm nay và đã thể sẽ thêm được Một vài năm nữa vì rộng rãi lí do.

Tham khảo: venturebeat

tập đoàn tạo ra Flash cũng ruồng bỏ chính "con đẻ" của mình

>>> Mọi người có biết: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

siêu thị tạo ra Flash cũng ruồng bỏ chính "con đẻ" của mình

doanh nghiệp thiết kế logo công ty cảm ơn Mọi người có theo dõi bài viết của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét