Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Bạn có biết gom gió thành đệm chỉ trong vài giây với Windcatcher Airpad 2

Đệm không khí đáng ra phải phát triển thành 1 trang bị cần phải có cho những người yêu thích việc thám hiểm hay đi phượt, bởi họ luôn cần đối mặt với điều kiện: ngủ trong lều hoặc ngoài trời. Tuy nhiên, để thổi căng được 1 dòng đệm hơi như vậy, chúng ta sẽ phải đến sự trợ giúp của các thiết bị như bơm điện.

Bằng ko, việc thổi căng các dòng đệm không khí sẽ rất tốn công sức. Nhận thấy được điều này, 1 nhóm vững mạnh đã cho xây dựng thương hiệu sản phẩm mang tên Windcatcher Airpad 2.

Windcatcher AirPad 2 là một cái đệm tương đối có thể được thổi phồng chỉ trong vài giây mà ko phải cần sử dụng bơm điện hay bơm tay. Thậm chí, chúng còn có thể xả hết khá và gập gọn gàng 1 mẹo đơn thuần và nhanh chóng. Với khả năng này, việc đem theo đệm tương đối trở thành khả thi hơn và đem đến phổ biến tiện lợi cho người tiêu dùng.

Về cơ bản, Windcatcher Airpad 2 được thứ một hệ thống cho phép quý khách có thể khiến cho căng nó lên chỉ với khá thở của họ. khi thổi vào sản phẩm, mẫu van hơi đặc thù của chúng cho phép ko khí xung quanh có thể xâm nhập thêm vào, khuếch đại sức thổi lên gấp mười lần.

Điều này cho phép loại đệm có thể được thổi căng chỉ trong vài giây mà ko buộc phải bằng máy bơm. Phần van thổi ko bao giờ chạm đất, và người dùng cũng sẽ ko bắt buộc ngậm miệng của mình vào van bơm hơi. Bởi kích thước lớn của van khá, khả năng xả khí của chúng cũng nâng cao lên số đông, chỉ với vài giây, dòng đệm sẽ được xả hết và có thể được gấp lại 1 phương thức dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

cái đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 phương pháp dễ dàng.

Với những điểm cộng của mình, Wincatcher Airpad 2 đem tới cho người mua đa số những tiện ích khác nhau và có thể ứng dụng cho toàn bộ hoạt động trong cuộc sống, chẳng hạn như biến chúng vươn lên là 1 chiếc đệm trong nhà hay vươn lên là 1 tấm thảm khi đi dã ngoại.

Có thể nhắc, Windcatcher Airpad 2 là 1 sản phẩm cực kỳ thú vị và hữu ích, ko chỉ với các người mê say du lịch bụi mà là dành cho tất cả mọi người bởi sự linh hoạt và khả năng bơm, xả trong tức khắc của mình. bây giờ, quý khách có thể tự mình đặt mua 1 chiếc Windcatcher Airpad 2 trên trang web chính thức của hãng với giá tiền 79 USD cho 1 sản phẩm.

Dưới đây là video bật mí về sản phẩm này:

Windcatcher AirPad 2

loại giường đặc biệt chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

dòng đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 phương thức dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

cái đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 bí quyết dễ dàng.

cái giường đặc thù chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét