Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Bật mí thương hiệu LENOVO



>>> Bạn có biết: thiet ke catalogue chuyen nghiep
Trong một thị trường kỹ thuật liên tục thay đổi, thương hiệu Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." những nhà lãnh đạo kỹ thuật toàn cầu công bố một nền tảng thương hiệu mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một doanh nghiệp khoa học nhiều 46 tỷ USD. Tính đến tháng 8 năm 2015, Lenovo là đứng đầu về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí đồ vật ba trong doanh sáchbán máy tính bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính đến tháng 9 năm 2015, tập đoàn đã trở nên công ty điện thoại di động lớn thứ tư trên thế giới, tập trungsức mạnh buôn bán vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, hài hòa với sự tín nhiệm tăng trong thị trường máy chủ công ty sau lúc tậu lại siêu thị marketing máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí tăng trưởng có tính cạnh tranh mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm vừa qua trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang đi lại về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng tới phát triển thành công ty kếtnốicác thứ và vài cùng đồng. Điều này bao gồm bước ngoặt tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho các kết nối đáng tin cậy và nhiều làm một vài vật dụng phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiet ke profile
Với sự phổ biến chưa từng có của vài tập đoàn trên thị trường và một bản sắc nhãn hiệu thống nhất khoa học toàn cầu kể lên phương châm kinh doanh của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp doanh nghiệp này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của một số thương hiệu khoa học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét