Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Một vài để ý khi thiết kế lại logo nhà hàng

Logo của tập đoàn Hà Yến trước và sau lúc kiểu dáng lại logo


Logo như là lá cờ của một quốc gia vậy, và quốc gia ở đây chính là tập đoàn của bạn. Với một doanh nghiệp có phổ biến năm lớn mạnh thì tự thân doanh nghiệp đó đã hình thành cho mình một nét bản sắc và văn hóa công ty riêng, nó nhu yếu sự kế thừa đồng thời cải tiến mới giúp cho logo ấy trẻ trung, năng động và phù hợp với định hướng cho một giai đoạn lớn mạnh mới của siêu thị.

Nhìn vào logo mới được mẫu mã người xem vẫn bắt buộc cảm nhận được các nét cơ bản của logo cũ, từ màu sắc, hình dáng, cảm nhận qua đường nét, các tính phương thức trong logo ... vậy cần nhiều doanh nghiệp khi kiểu dáng logo vì ham rẻ hoặc ko chú trọng, hoặc thiếu sự tư vấn nên đập bỏ số đông để thay vào ấy một logo lạ hoắc, ko ăn nhập với logo cũ, ko còn nhận ra logo đấy là của tập đoàn nào vì nó quá là mới mẻ so với một nhà hàng có rộng rãi năm phát triển, và trùng hợp nó làm cho người xem ngơ ngác vì không biết ấy có phải là biểu tượng của đối tác mình đã từng khiến cho việc với họ không?

Ảnh là logo tập đoàn Hà Yến, thương hiệu 20 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét