Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Bật mí Top 7 xu thế tiếp thị trực tuyến sẽ thống trị năm sau

một vài ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến phức tạp và biến động, nhưng là một trong một vài hành trình thú vị cho vài ai luôn muốn vượt lênxu hướng tiên tiến. Mỗi năm, sản phẩm mới, dịch vụmới, một vài công ty mới, và sở thích của người dùng mới luôn thay đổi sâu rộng. Sớm nhận ra xu hướng để cạnh tranh hiệu quả,hấp dẫn thị trường mới hoặc củng cố danh tiếng của mình, trong lúc các người bị tụt hậu bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để giữ lại vị trí của mình.
2016 sẽlà một năm lý tưởng cho tiếp thị trực tuyến, với bảy xu hướngchính:

1. quảng cáo video.

>>> Read more: thiet ke profile

PR video là chắc chắn ko chẳng phải là một hình thứcmới, với một số kênh xã hội YouTube dành riêng để lưu trữ hàng tỷ video,và nền tảng như Facebook, Bing...cũng đã sản xuất tùy chọn PR video.
Tuy nhiên năm 2016 mọithiết lập có thể khác đivì Google cuối cộng cũng nhận quảng cáo video trênGoogle SERPs. đấy là một dấu hiệu cho thấy quý khách đang ngày càng trở thành chấp nhận những quảng bá video trực tuyến, và lúc xu hướng này tiếp diễn, mong đợi để xem thêm nhiều dòng hình quảng cáo video xuất hiện ở một vài nơi bất ngờ hơn. Với quyền sở hữu của YouTube của Google, các khả năng hầu như vô hạn.

2. App mang đến sự bùng nổ của một vài ứng dụng.



Google đã cung cấp ứng dụng lập chỉ mục cho một thời gian, nhưng khả năng xếp hạng cho những ứng dụng trở nên phức tạp hơn. Năm 2016 sẽ là năm một số chủ công ty nhận ra đa dạng hơn một vài lợi thế khả năng hiển thị trực tuyến của một ứng dụng chuyên dụng.
Một trang web được tối ưu hóa cho hấp dẫn cho khán nhái điện thoại thông minh, cũng như thuận tiện cho quý khách smartphone, nhưng ngay sau ấy, Apps còn đem lại rộng rãi hơn thế. Appscó thể khiến phần lớn đa số đồ vật mà một số trang web có thể, trừ trực quan hơn, lợi ích, bí quyết tiếp cận. Và trong Một số năm tới, Apps sẽhoàn toàn thay thế các trang web như một phương tiện, nhưng năm 2016 sẽ là một năm bản lề trong việc thông qua Appstừ những chủ sở hữu tập đoàn.

3. điện thoại di động sẽ hoàn toàn chiếm thế mạnh máy tính để bàn.


>>> Tin liên quan: thiet ke brochure
Năm 2015 là một năm quan trọng đối với điện thoại thông minh. Theo báo cáo củaGoogle,lưu lượng truy cập smartphone trong các tháng cuối năm 2014đã vượt qua laptop để bàn tại 10 quốc gia khác nhau– cũng là năm nhà hàng nàyphát hành "Mobilegeddon" cập nhật thuật toán để loại bỏ dần những trang web không được tối ưu hóa cho di động. Như vậy, chúng ta không cần thiết một trang web được Seo hóa với máy tính xách tay để bàn, mà yêu cầu thêm vào một phiên bản di động bởi theo Google, một trang web điện thoại thông minh mà không bắt buộc có đối tác để bàn là hoàn toàn chấp nhận được. Và có nghĩa là tiền hợp lý dựa trên di động tập trung vào tiếp thị trực tuyến.

4. PDA (tiếng Anh: Personal Digital Assistant)tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáo




Công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáolà hai chiến lược cực kỳ đa dạng để trang web của bạn được nhìn thấy bởi hàng ngàn Khách hàngchưa biết trước đây. Nhưng sự nổi lên của các PDAsẽ SEO hóacông cụ tìm kiếm. Chìa khóa mới này là giúpthông tin kinh doanh của bạn dễ dàng được truy cập từ chính PDA, thay họ phải vào trang web của bạn thông qua công cụ khác.

5. kỹ thuật Wearable và Internet of Things (IOT) sẽ mở đất mới.
>>> Bạn có biết: thiết kế logo giá rẻ hà nội


Cơ hội của IOT là rất lớn lớn
IOT được nhiều chuyên gia IT và tài chánh đều tin sẽ là một làn sóng sáng tạo mới sau Cloud Computing và Social Network mẹo đây 10 năm.
Trong 2 năm 2014 – 2015, 1,1 tỉ đô la liên doanh đã được đầu tư vào IOT, phát triển 46% so với 7% vững mạnh của đông đảo một vài mẫu đầu tư khác. siêu thị Hệ thống Cisco (Cisco Systems) đang đầu tư 1 tỉ đô la trong vòng 5 năm tới vào IOT. Giám đốc điều hành Cisco (người Pháp) đã nhắc rằng hồi hơn 20 năm trước khi ông muốn thảo luận về Internet ở Paris, ông ta đã bị đá văng khỏi phòng. Nhưng, ông ta dự báo là sẽ ko bị đá văng ra khỏi phòng nữa với IOT.
Nhà bán hàng tiếp cận với người dùng và bán sản phẩm của họ một phương pháp linh hoạt, giúp quý khách nắm rõ sản phẩm đề nghị sắm, cũng như khả năng thanh toán của nó một phương thức nhanh nhất.
Wearable devices – Trào lưu công nghệ mới
Wearable devices là các đồ vật khoa học có thể đeo được như kính, đồng hồ, dây đeo,... mà tích hợp những khoa học hỗ trợ cho người đeo. giả dụ bạn đã từng nghe về Google Glass, Samsung Galaxy Gear, Sony SmartWatch... thì chúng được gọi là wearable devices. Trong triễn lãm công nghệ MWC 2014, giới phân tích cho rằng chủ đề nổi bật nhất của triễn lãm này thì những vật dụng có thể đeo được. Điều ấy đã cho thấy sự hình thành một trào lưu khoa học mới, và cũng chứng tỏ một cuộc cạnh tranh mới giữa một số hãng khoa học. Tích hợp tiếp thị trực tuyến bằng Wearable devices sẽ là hướng đi mới sẽ vững mạnh mạnh mẽ trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét