Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Giới thiệu 3 xu thế marketing vào năm 2016 và xa hơn nữa

1. kỹ thuật bùng phát


>>> Xme thêm: thiet ke logo dep
Theo tiên đề lap nức tiếng được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán tăng gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng kể từ giữa những năm 1960, mặc dù một số nhà nghiên cứu đã bắt đầu tới chỗ chống lại dừng vật lý có thể. đề cập bí quyết khác, khoa học điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
nếu không có gì khác, chúng ta sẽ thấy phổ biến ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với một số tính năng và tùy chọn mới. vững chắc, các bạn sẽ tìm thấy các mẹo mới để hỗ trợ vài tùy chọn Office, nâng cao năng suất của họ, khiến công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra một vài cách thức hoàn toàn mới để làm việc.

2. Truyền thông hội tụ



bây giờ, điện thoại di động chẳng hề chỉ là điện thoại, chúng là máy tính xách tay cầm tay, là laptop cầm tay, bạn có thể sử dụng để kiểm tra email và khiến việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và cung ứng sang một vài định dạng và một số máy khác. cùng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, nhiều cơ sở thương mại, thư viện và những nơi chế tạo miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã phát triển thành tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
nếu bạn là một nhà marketing tài ban, bạn hãy tận dụng nó trở nên xu hướng lớn mạnh chiến lược buôn bán của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm khách hàng Millennials


>>> Tin mới: thiết kế logo doanh nghiệp
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ sử dụng để chỉ thế hệ đầu tiên lớn lên cộng một số phương tiện truyền thông xã hội. Đây là những người đang lớn lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi làm được năm mười năm.
không giống như các thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận rộng rãi hơn với công nghệ và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng khiến vài nhãn hàng phát triển thành gần gũi với họ hơn.
những nhãn hiệu như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng lôi kéo sự ưa chuộng của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers buộc phải nên điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, ấy là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: logo thuong hieu Một xu hướng vừa qua được Millennials sử dụng rộng rãi đó là thông tin có thể được tiếp cận đồ vật di động. Một trang web ko được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận các bạn. Điều này quan trọng đến mức mới đây, Google đã phải cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ vật dụng bậc của một số trang web không hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét