Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Những phương thức để có một bao bì sản phẩm độc đáo

creative-packaging-3

Chiếm lĩnh thị phần mục tiêu là cuộc chiến trường kì giữa các doanh nghiệp. Điều này đặc trưng đúng đối với ngành công nghiệp hàng hóa dùng nhanh. khi đứng trước một kệ hàng đầy những sản phẩm có công dụng tương tự và chất lượng sản phẩm vẫn còn là một câu hỏi thì đâu sẽ là chi tiết khiến các bạn lựa chọn sản phẩm của bạn ? Câu trả lời khi này nằm ở hình thức của sản phẩm hay bao bì nhãn mác.

Một sản phẩm với bề ngoài sáng tạo, tạo ấn tượng thị giác tốt sẽ gây tò mò và hứng thú lúc người mua tậu sắm. Vì lí do này, việc đầu tư một phương thức nghiêm túc và thiết kế bao bì sản phẩm, tạo phải sự khác biệt lớn so với đối thủ cạnh tranh phát triển thành đặc trưng quan trọng đối với mỗi một thương hiệu. Sản phẩm của bạn đã có bao bì sáng tạo như mong muốn ? Bạn còn băn khoăn nào về việc kiểu dáng bao bì thu hút sự ưa chuộng của người dùng ? Sau đây là một số bí quyết được các chuyên gia đề xuất.

Nội dung chính

  • 1. Luôn bắt đầu bằng việc cân kể giữa hình thức và chức năng
  • 2. Đừng sợ sáng tạo
  • 3. Luôn thể hiện rõ ràng và ngắn gọn sản phẩm của bạn là gì
  • 4. Dễ dùng là đặc biệt quan trọng
  • 5. Nhận tư vấn bên ngoài
  • cửa hàng VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

1. Luôn bắt đầu bằng việc cân đề cập giữa hình thức và chức năng

2. Đừng sợ sáng tạo

creative-packaging-6

>>> Xem thêm: nhận dạng thương hiệu

Sự sáng tạo trong kiểu dáng bao bì sản phẩm có thể được thể hiện ở đa dạng mặt : ngoại hình thiết kế, họa tiết và màu sắc, chất liệu,… Ví dụ, trong xu hướng sản phẩm "xanh", thân thiện với môi trường, bao bì có thể dùng giấy tái chế, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mặt khác, các sản phẩm cao cấp, sang trọng, bao bì có thể tiêu dùng các chất liệu da thuộc, gỗ,… sẽ tăng khả năng thu hút sự để ý của những khách hàng có thu nhập cao.

Sự sáng tạo là không ngừng nhưng cũng phải có các tiết chế để thích hợp với đối tượng người mua mà nhãn hàng đang nhắm tới.

4. Dễ tiêu dùng là đặc thù quan trọng

creative-packaging-7

Ở một khía cạnh thực tế, khách hàng lựa chọn một thương hiệu thay vì một thương hiệu khác bởi sản phẩm dễ dùng hoặc mang đến phổ biến tiện ích. trường hợp như đa số những nhãn hiệu cộng loại có sự tương đồng về chất lượng và chức năng, thì một sản phẩm có bao bì sáng tạo, tiện tiêu dùng là một phương pháp sáng tạo để nổi trội.

Sản phẩm được đóng gói phải chăng với các tính năng thực tế cũng có thể hoàn thiện các trải nghiệm của người dùng.

5. Nhận tư vấn bên ko kể

Đối với đa dạng doanh nghiệp nhỏ có ngân sách khiêm tốn, ko đủ năng lực và kiến thức để có thể tự tạo ra những sản phẩm có bao bì sáng tạo cũng như hữu ích, họ bắt buộc tìm kiếm tư vấn từ những nhà hàng ngoại hình sản phẩm thương hiệu nhiều năm kinh nghiệm.

các chuyên gia có thể giúp nhà hàng đưa ra gợi ý kiểu dáng bao bì phù hợp với các tiêu chí mà tập đoàn đưa ra nhằm đảm bảo tính năng cơ bản, tính sáng tạo, lôi kéo sự chú ý của người dùng nhưng ko vượt quá khả năng chi trả của tập đoàn. Đây cũng là sự lựa chọn của mọi các thương hiệu hiện tại.

Dưới đây là ví dụ về một bao bì mẫu mã sáng tạo, dự án được thực hiện bởi những chuyên gia của Sao Kim với nhãn hàng trang sức Auspicious Jewelry.

auspicious-jewelry0_1394784608

>>> Tin mới: logo dep

Thành công của một bao bì sản phẩm được quyết định bởi sự cân bằng giữa hình thức và chức năng, cá tính bề ngoài và chất liệu. Sản phẩm phải được đóng gói gọn gàng, nội dung sản phẩm được trình bày rõ ràng, hấp dẫn, truyền tải được hết thông điệp của nhà cung ứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét