Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Có cần thiết kế logo siêu thị bạn to hơn?

Hãy thiết kế logo công ty bạn to hơn?

Seth Godin là tác giả của 17 quyển sách bán chạy nhất khắp thế giới đã được dịch sang hơn 35 thiết bị tiếng. Hai quyển về kinh doanh nức tiếng trong số đấy là "All Marketers are liars" và "Permission Marketing". ko kể ra ông cũng viết về ý tưởng, kỹ thuật, lãnh đạo và kỹ năng thay đổi đông đảo vật dụng.

>>> Xem thêm: bo nhan dang thuong hieu

"Hãy khiến logo to hơn" có lẽ là một trong một số phản hồi thường gặp nhất từ brand teamtrong những buổi họp về creative presentation.

seth-godin

>>> Bạn có biết: logo đẹp

Do đâu sâu thẳm của việc này, là do chúng ta – người làm brand – muốn cho phần lớn người biết được xuất xứ của nhãn hàng mình làm cho ra. "CHÚNG TÔI khiến ra nó", loại logo trên bao bì lãnh nhiệm vụ thay mặt chúng ta truyền tải thông điệp đấy tới các bạn.

Tuy nhiên, qua thời gian lúc brand ngày càng tăng trưởng, chúng ta tự nhiên sẽ muốn đầy đủ người nhìn nhận nhãn hàng theo những khác. "TÔI đã sắm nó", niềm tự hào mà chúng ta hy vọng người dùng sẽ kể lúc họ mua, mặc, tiêu dùng sản phẩm.

Điều cốt lõi của một brand có khía cạnh xã hội, hay thời thượng, thì khía cạnh quan trọng chẳng phải là kích thước logo lớn cỡ nào trên nhãn mác, mà là nhãn hàng có tầm quan trọng như thế nào trong tâm trí người mua, và rằng mẫu logo kia là một "minh chứng" đáng tự hào cho việc tiêu xài của họ.

bởi vậy, sẽ không ai có ai phàn nàn Do đâu cái logo trên chai rượu đắt tiền lại nhỏ như vậy, hay Lý do mẫu BMW sang trọng chỉ có 2 chứ không phải 8 hay 9 hay 14 logo ở quanh đó nó, hay chúng ta thậm chí chưa nên nhìn cũng biết tiếng nổ máy là từ chiếc Harley Davidson mà phổ biến người mơ ước.

Thế buộc phải, nếu bạn vẫn đang ở ấy mà cân chỉnh logo cho thương hiệu ở quá trình mà chẳng ai lưu ý, ví như người dùng của bạn không cảm thấy vỗ ngực tự hào bảo "TÔI mới mua nó", thì bạn đang phí thời gian vô ích rồi. Nhiệm vụ bạn bắt buộc khiến cho lúc đấy là hãy đầu tư cho nhãn hàng, đề cập một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để làm cho quý khách của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ làm cho logo của bạn nổi bật.

Hãy kể một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để khiến cho các bạn của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ khiến cho logo của bạn nổi bật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét