Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

một vài lầm tưởng bạn bắt buộc chú ý lúc quảng bá trên Google


quảng cáo Google Adwords là một ngành còn tương đối mới tại Việt Nam nên có ko ít công ty đã mắc buộc phải sai lầm khi tiêu dùng quảng cáo trên Google khiến đa dạng người nhận định quảng bá Google Adwords ko thực sự mang đến hiệu quả. Thậm chí có đa dạng công ty còn tẩy chay quảng bá Google do bị rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang".


Dưới đây Vietads xin gửi đến người dùng 5 lầm tưởng bạn cần lưu ý lúc PR trên Google mà bạn hay mắc phải: 1. Tự đăng kí PR với Google để tiết kiệm tầm giá Bất kì ai cũng có thể đăng một PR trên Google. Chỉ phải tạo một tài khoản cá nhân và trả phí hàng tháng là website của bạn đã dễ dàng xuất hiện nay phần "liên kết được tài trợ" của Google. Chính vì sự đơn giản và tiện dụng đó,có đầy đủ siêu thị tự đăng kí cho mình một tài khoản quảng bá mà không thông qua các đại lý hoặc đối tác của Google. Nhưng việc khiến quảng cáo Google cũng đòi hỏi một số hiểu biết căn bản về ngành này.
Chất lượng quảng cáo Google phụ thuộc vào link đích của sản phẩm, độ liên quan của từ khóa – lời quảng cáo – nội dung trong link đích. Chất lượng càng cao thì giá thành cho quảng cáo Google càng thấp. Đa phần quý khách không chuyên bắt buộc ko biết bí quyết để seo một PR nhằm hạn chế chi phí một phương pháp tối đa. vì vậy họ vẫn nên chịu một mức mức giá hơi cao nhưng lại ko có được một PR Google chất lượng thấp. Lời khuyên: Bạn hãy tìm tới một chuyên gia PR Google Adwords hoặc một đại lý có uy tín trong ngành. các người luôn biết phương thức seo phải chăng nhất cho quảng bá của bạn. 2. Bạn buộc phải tìm tới các đại lý có giá phải chăng Thông thường, giá cho một click tại thị trường Việt Nam từ 1.600đ đến 2000đ. ấy là một giá tiền tương đối xuất sắc. hiện tại có một số đại lý chào giá khá thấp. Khoảng 1200đ đến 1500đ. Tuy nhiên các đơn vị này thường ko đảm bảo chất lượng PR như đúng cam kết khiến cho doanh nghiệp bị rơi vào tâm lý hoài nghi và đánh mất niềm tin vào Google vì những lời hứa hão. Điều này có vẻ như mâu thuẫn với lầm tưởng trước tiên. Vì chất lượng PR Google Adwords càng cao thì tầm giá trả cho một click càng thấp. Điều ấy là hoàn toàn đúng. Nhưng "thấp" ở đây cũng có một ngưỡng nhất định. ví như mức giá chào giá phải chăng hơn ngưỡng đấy, bạn bắt buộc buộc phải xem xét lại đơn vị phân phối quảng bá để tránh tình trạng vì "ham rẻ" mà sắm phải "hàng rởm". Lời khuyên: Một PR Google rẻ là một quảng bá có lời quảng bá sát nhất với từ khóa, có đầy đủ các tính năng như hiển thị bản đồ, URL mở rộng, link mở rộng, loại shop, di động, tần suất xuất bây giờ vị trí VIP (trên cùng bên trái màn hình) cao… Hãy xem đơn vị chế tạo quảng cáo cho bạn có thể làm được những điều ấy hay ko bằng cách thức xem các quảng cáo họ đang khiến với chính những các bạn của họ. 3. Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa Từ khóa là khía cạnh sống còn trong một chiến dịch PR Google Adwords. Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn đến sự thất bại trong đông đảo chiến dịch. những người dùng quảng bá Google Adwords thiếu kinh nghiệm thường thích tiêu dùng các từ khóa khá chung chung và cho rằng các từ khóa càng ngắn,càng chung chung thì càng bao quát được thị trường. Trên thực tế chúng ta cần đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa. nếu bạn muốn mua một mẫu điện thoại. Hẳn bạn phải định hình là mình muốn sắm một loại di động Nokia hay một mẫu Samsung. vì thế thay vì một từ khóa khá chung là "dien thoai di dong " thì bạn cần chọn một từ cụ thể như "dien thoai nokia". Và cũng ko nên chỉ sử dụng từ khóa "samsung" lúc muốn PR một mẫu di động của hãng này vì người tìm "samsung" có thể đang có nhu cầu tậu máy giặt Samsung hay tivi Samsung hoặc đơn giản là chỉ muốn tìm hiểu về nhãn hiệu Samsung. 4. Nhầm lẫn giữa quảng cáo Google và kết quả tìm kiếm tự nhiên Có nhiều người ko phân biệt đâu là một quảng bá Googe Adwords, đâu là Website nằm trong kết quả tìm kiếm tự nhiên. lúc bạn dùng PR Google, Website hoặc Page trong Website của bạn sẽ hiển thị trong phần liên kết được tài trợ của Google (bên phải hoặc trên cùng bên trái màn hình) với một số từ khóa nhất định. Có các website ko bắt buộc PR Googe Adwords vẫn xuất bây giờ những vị trí cao trong trang nhất. ấy là kết quả của giai đoạn SEO (Search Engine Optimize – SEO hóa công cụ tìm kiếm). Lời khuyên: quý khách phải xác định điều buộc phải nhất đấy là uy tín, thương hiệu, tăng doanh thu hay chiến lược cho từng giai đoạn của bạn là gì để có ý kiến đúng đắn nhất từ những nhà tư vấn. khi xác định được điều đấy,bạn sẽ biết được website của mình nên dùng quảng bá Googe Adwords hay cần có sự giúp đỡ của những chuyên gia tối ưu. 5. Phó mặc hầu hết thứ cho nhà quảng cáo Bạn bỏ ra một khoản tiền hàng tháng và giao toàn bộ thiết bị cho tập đoàn phân phối quảng cáo. Nhiệm vụ của bạn chỉ là kí tên vào bản hợp đồng và trả tiền đều đặn để duy trì quảng cáo?
Thật sai lầm khi "đem con bỏ chợ " như vậy. PR trực tuyến đề cập chung và quảng bá tìm kiếm nói riêng đòi hỏi buộc phải có sự tương tác giữa đơn vị cung cấp quảng bá và doanh nghiệp. Đơn vị PR tư vấn và thực hiện chiến dịch. doanh nghiệp cung ứng thông tin, sửa đổi nội dung website ( lúc cần) và giám sát chiến dịch. đó là một quy trình tương tác chuẩn giữa 2 bên để PR Googe Adwords có chất lượng thấp nhất, tạo tiền đề cho sự thành công của cả chiến dịch quảng cáo. Lời khuyên: Hãy coi đơn vị cung cấp quảng bá Googe Adwords như các người bạn. Bạn cần tạo điều kiện và đáp ứng các bắt buộc họ đưa ra. Vì các bắt buộc đó của họ chính là "liều thuốc" thấp nhất cho "đứa con" của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét