Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Các dấu hiệu cho thấy bạn thiết yếu kế lại logo nhà hàng của bạn

Đối với bất kì hình thức khinh doanh nào, điều khó nhất là giữ lại những gì liên quan đến logo của doanh nghiệp ( thương hiệu). Bởi vì sở thích của ngưởi dùng thay đổi từng ngày.Bản sắc ( identity ) bạn từng dùng để lôi kéo khán giả mục tiêu của bạn ko thể thu hút họ sau một vài năm. vì thế phổ biến công ty đã thiết kế lại logo sao cho yêu thích nhất với hiện nay.

Mặc dù không hề là nên thay đổi logo công ty của bạn gần như hiện nay và sau đấy, một số nếu tái bề ngoài logo đẩy một tập đoàn thành thay đổi một thương hiệu khác. Thietkelogos.vn xin đề cập về 5 dấu hiệu nên sử dụng rộng rãi bạn thiết yếu kế lại logo hương hiệu của mình cho thích hợp nhất với hiện tại.

mẫu mã lại logo lúc nào & Lý do vì sao ?

những dấu hiệu của logo tập đoàn thành công là những giá trị vĩnh cửu và có một ảnh hưởng lâu dài đối với người dùng. Ta lấy một ví dụ điển hình như logo của tập đoàn Nike đã hàu như ko thay đổi kể từ khi có mặt trên thị trường năm 1971 bỏi Carolyn Davidson. Chỉ có một số tinh chỉnh rất nhỏ, Nike Swoosh vẫn kiên định tiêu dùng bề ngoài logo đấy trong suốt khoảng thời gian bốn thập kỷ.

Tái ngoại hình logo của tập đoàn ko phải là một nhiệm vụ dễ dàng với rất nhiều yếu tố đang bị đe dọa. các vấn đề như lòng trung thành của người sử dụng, sự yêu thích và phản ứng của công chúng là một số trong các điều làm cản trở tìm mọi cách cải tạo. đấy là Vì sao bạn cần đọc bài viết này để có thể nhận ra những dấu hiệu cho thấy việc bạn cần phải có kế lại logo của mình mặc dù chúng tôi chỉ đề cập các điều hết sức cơ bản của vấn đề này – vấn đề tái thiet ke logo để ưng ý với đường hướng buôn bán và những vấn đề nhà hàng đang gặp phải trong hiện nay.

1. Sự nhầm lẫn bản sắc (Confused Identity)
Mục đích của một bản sắc nhãn hàng là khiến cho các đối tượng mục tiêu nhận biết được doanh nghiệp của bạn và không có bất kỳ sự nhầm lẫn nào đối với siêu thị bạn. Nhưng ví như bản sắc thương hiệu bị coi là hoàn toàn khó hiểu và mơ hồ, vậy thì nó đã phát triển thành vô ích đối với bạn.
Lấy một ví dụ thực tế nhé : Logo Thế vận hội London 2012 (Olympics London) đã bị chỉ trích và phê bình rất nhiều bởi sự rối rắm, ko liên quan gì tới bản sắc nhãn hàng Thế vận hội.
2. Thông báo thay đổi quyền sở hữu (Change in Ownership)
Dưới sự cạnh tranh mạnh mẽ của những công ty việc sáp nhập tập đoàn hơi đa dạng. Hằng năm, những nhà hàng hợp tác hoặc sáp nhập với nhau để tồn tại trong môi trường buôn bán. Nhưng lúc điều này xảy ra, nó có nghĩa là quý khách của bạn cũng buộc phải được báo hiệu về sự thay đổi trong quyền sở hữu với một logo được ngoại hình lại.
lúc JPMorgan và Chase Manhattan Bank bắt tay sáp nhập với một cái tên mới được gọi là JPMorgan Chase. Điều này cũng dẫn đến sự ra mắt của một logo của tập đoàn này để thông báo cho các bạn việc sáp nhập.
3. Thay đổi sự tập trung (Change in Focus)
khi một công ty tìm bí quyết mở rộng hoạt động của mình hoặc thay đổi khu vực tập trung(phân khúc thị trường) điều này cũng nên là cho người mua nhận thức được sự chuyển đổi này. Ví dụ sự gia nâng cao loại sản phẩm hoặc mở rộng thương hiệu sẽ dẫn tới một thay đổi trong mục đích buôn bán của siêu thị.
Một nếu cụ thể nhé. Starbucks – một nhà hàng cà phê cực kỳ nổi danh xây dựng thương hiệu năm 1971, đã ngoại hình lại một logo mới tươi tắn và hiện đại nhân dịp kỷ niệm lần đồ vật 40. Lý do cho việc 'tân trang' lại bản sắc công ty là họ đã giới thiệu một loạt sản phẩm mới và mở rộng hơn nữa các hình thức marketing khác. vì thế đề nghị phải một bản sắc có thể bật mí sự thay đổi của nhà hàng trong sự tập trung mới.
4. Sự phản đối của quý khách (Customer Objection)
khách hàng là nguồn sức mạnh lớn nhất của nhãn hàng. Họ có khả năng ảnh hưởng đến đa số cơ chế của mỗi công ty(hoặc tổ chức). vì thế, bạn ko thể đủ khả năng để khiến các bạn của bạn vượt qua bất kỳ thay đổi không mong muốn. giả dụ người dùng bắt đầu phản đối logo của nhà hàng, tiếp theo tôi đảm bảo với bạn rằng bạn buộc phải sự thay đổi chỉnh sửa to với logo của công ty bạn cũng có thể là phải dùng lại logo cũ.
Hãy xem xét ví dụ của Gap, mẫu mã lại logo của họ sau 40 năm mà không có nghiên cứu thị trường ưa thích.Và logo này chết lâm sàng chỉ sau một tuần ra mắt. những người mê say thương hiệu bắt đầu ghê tởm chống lại bản sắc mới, vì vậy Gap đã bắt buộc trở lại logo cũ của họ.

5. Sự rắc rối (Widespread Imbroglio)

Đối với một công ty, danh tiếng trên thị trường là một vật dụng chất lượng siêu quan trọng để bảo vệ và bảo tồn. Nó có vai trò siêu quan trọng và vô cùng nhạy cảm chỉ một sai lầm nhỏ có thể gây ra các cạnh tranh lớn cho nhà hàng. ko có ví dụ phải chăng hơn không tính British Petroleum với một vụ tràn dầu lớn dẫn đến sự tổn hại hình ảnh nặng nề. Người khổng lồ lọc dầu BP đã bắt buộc đối mặt với các tranh cãi nhiều và đã bắt buộc kiểu dáng lại logo của siêu thị để khôi phục hình ảnh của mình bị mất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét