Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bật mí các phương pháp về nhãn hàng làm tất cả người

"Trong thời đại ngày nay, chúng ta cần tới các câu chuyện để thiết kế một số thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% người dùng cảm thấy mang cảm tình và với xu hướng mua những sản phẩm ẩn đựng những nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Do đâu Từ đâu hiện nay vài nhãn hiệu đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content buôn bán.

thiết kế logo doanh nghiệp

Vậy khiến cho thế nào để nội dung của thương hiệu trở thành vượt trội giữa vô số một số nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại ngày nay, chúng ta đề nghị đến một vài câu chuyện để làm cho những thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

những marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như hiện nay - đều là vài nghệ thuật gia trong việc đề cập chuyện.

sở hữu nền tảng kỹ thuật bây giờ, một câu chuyện có thể chạm đến trái tim người dùng nhất định sẽ mang lại thành công rực rỡ cho nhãn hàng. một số chuyên gia quảng cáo & tiếp thị biết rằng không ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính vì thế họ đã và đang ra sức đề cập các câu chuyện lý tưởng về thương hiệu.

khiến phương thức nào để tạo nên một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng nói gì cả, hãy chứng minh

Chỉ nói thôi thì chưa đủ, bạn buộc phải khéo léo để cho khán kém chất lượng của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn tối ưu như thế nào theo 1 mẹo tự dưng nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm tới nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong vài đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ ngoại trừ của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả đấy. Sau ấy, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung thiết bị hai.

Cuối cộng, các người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? tất cả các người phụ nữ đó đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ ko biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp vô cùng mạnh mẽ, đó là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ ngoài của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của quý khách

phương pháp vật dụng hai là bạn đề nghị để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, làm họ nhận thức rõ hơn hoặc khiến cho thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cộng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và ko mang sự khác nhau lúc bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương nhiều hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. tiêu dùng những nhân vật với liên kết mang các bạn hoặc thể hiện tính phương thức thương hiệu

khách hàng với xu hướng mua sản phẩm từ vài nhãn hiệu họ cảm thấy liên kết. nếu họ thấy một số quảng cáo về một số nhân vật có liên quan tới cuộc sống của họ, khả năng họ thành các bạn của bạn siêu cao. Cụ thể, bạn có thể sử dụng những câu chuyện của quý khách hiện tại để lôi kéo người dùng mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này đề cập về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều tiêu dùng đồ của Patagonia và bí quyết mà thương hiệu này vươn lên là một phần cuộc sống của vài nhà thám hiểm này. cách thức kể chuyện gợi sự chú ý tới quần áo nhưng vẫn ko làm lu mờ lời vài nhân vật.

4. làm vượt trội tiện lợi

thiết kế logo đẹp

Nêu tiện dụng của các sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn yêu cầu bắt buộc làm cho nổi bật chúng theo một phương thức thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa rẻ nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

bên cạnh việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được tiện dụng nhãn hàng của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học lúc rong ruổi khắp thế giới hoặc khi bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy cạnh tranh như ngày nay là thực sự là 1 thách thức siêu to lớn, tuy nhiên nếu bạn làm cho được thì ấy vững chắc là 1 thành công rực rỡ đối có nhãn hàng. Hãy kể vài câu chuyện thật hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét