Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tiết lộ cách thức Đặt tên và Sáng Tạo nhãn hàng thời trang Meris

Bối cảnh: Victory là một mẫu tên rộng rãi, đặc trưng có những sản phẩm phong cách. Và lúc quyết định mở rộng nhãn hiệu sang loại cá tính cao cấp, chị Huyền đã gặp yêu cầu phần lớn khó khăn vì "Victory" ko thể đăng ký bảo hộ nhãn hiệu.

thiết kế logo hà nội

đặc thù hơn, cái tên Victory tưởng trừng sang trọng, lại với thể bắt gặp ở bất cứ liên hệ cá tính nào ngoại trừ phố, trong hẻm…

đấy là Từ đâu chị Huyền bắt buộc tạo ra 1 nhãn hiệu mới sang trọng, phù hợp sở hữu định vị cao cấp của mình.

đề nghị

  1. mang Tên nhãn hàng

cá tính Pháp

Nữ tính

Tiếng reo vui

Lên giọng

Hai âm tiết

  1. sở hữu xây dựng

đơn thuần

Sang trọng

thời trang nhãn hàng

Màu vàng và đen

Giải Pháp

  1. Tên Thương Hiệu: Meris
  2. thiet ke tem nhan san pham

Meris là sự hài hòa logic của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian".

Trong tiếng Pháp: Meris = Me + Ris = Tôi vui vẻ.

Meris đáp ứng tất cả một số nên của chị Huyền đối mang tên thương hiệu, một chiếc tên ngắn gọn, nữ tính với ý nghĩa "vừa khít" mang một thương hiệu thời trang.

  1. Slogan: Shining Your Style

"Tỏa Sáng Phong Cách" - 1 slogan hợp lý cho 1 thương hiệu thời trang.

phong cách không thay đổi bản chất của người mặc, mà tôn vinh chính phong cách và phong cách riêng của mỗi người. khi khoác lên mình bộ trang phục của Meris, các bạn sẽ thấy chính mình như đang tỏa sáng.

  1. Về xây dựng

Logo là hình ảnh chữ M – chữ dòng trước tiên của tên thương hiệu – đang soi mình trong gương.

Soi gương là hành động siêu quen thuộc của người phụ nữ, đặc thù là các phụ nữ đẹp, và phụ nữ tin rằng mình đẹp. Soi gương để nhận ra chính mình thật khác biệt lúc tới mang Meris.

Tông màu sử dụng trong bộ nhận diện nhãn hiệu Meris là màu vàng cam và màu đen sang trọng.

những hạng mục thiết kế của Meris đều tuân thủ chung 1 phong cách tối giản, tạo sự sang trọng cho nhãn hàng, cũng như sản phẩm.

Baner-brand-meris.png

0 nhận xét:

Đăng nhận xét