Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Bật mí màu sắc thương hiệu

Màu sắc thương hiệu

một số nghiên cứu cho thấy rằng 85% một vài các bạn sắm sản phẩm là do một số động lực thúc đẩy nhất thời. Chính bởi thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được một số nhà cung ứng ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ 1 của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

không tính ý nghĩa là khía cạnh tác động lên mặt xúc cảm và trong đấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu. Nó kích thích rất nhiều một vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một mẹo nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà phân phối muốn gửi đến người dùng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ gần đây, một vài chuyên gia về phối màu đã đưa ra các gợi ý về ý nghĩa phổ biến nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét