Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Mách nhỏ tính ứng dụng trong bao bì sản phẩm

hiện nay, chẳng còn lạ lẫm gì với việc bất kỳ sản phẩm nào, thiết kế logo từ dây chuyền phân phối quy mô tới thủ công chế tác, từ công ty tới cá nhân khiến handmade đều sở hữu riêng một thiết kế bao bì. Chúng có thể đơn thuần, thiết kế nhãn hàng hoặc phức tạp, chất liệu phải chăng tiền hoặc đắt hơn một chút nhưng tựu chung đều góp phần nâng tầm sản phẩm.

Đã qua chiếc thời bao bì chỉ là bao bì, thiết kế profile là tờ giấy gói ghi nhãn mác, tên công ty, trùng lặp từ nhà sản xuất này tới doanh nghiệp khác. cộng với sự rộng rãi trong nhịp sống tiên tiến, bao bì mỗi khi được cải tiến, sáng tạo hơn, thiết kế catalogue độc đáo hơn và ứng dụng nhiều hơn.

>>> Tin mới: thiết kế catalog chuyên nghiệp

tinh-ung-dung-trong-bao-bi-san-pham

Điều này căn nguyên từ nhu cầu của người dùng về mong muốn một sản phẩm tiện dụng cho công đoạn tiêu dùng, di chuyển. nếu có thể đột phá, thiết kế brochure tìm ra một cái mã, kiểu dáng mới cho bao bì đáp ứng được phải này thì chắc chắn, thiết kế poster sản phẩm bạn sẽ được đánh giá rất cao.

Thử nhớ xem, Từ đâu lúc trước lúc tậu sữa, sữa được chứa trong các lọ thủy tinh. Trông chúng thật sạch nhưng to và cồng kềnh, thiết kế bao bì rồi trong quá trình đi lại, va chạm gây vỡ. Và thử xem hiện nay coi, nó chỉ nằm vỏn vẹn trong hộp giấy, thậm chí là gói giấy. Vẫn sạch sẽ, vẫn an toàn nhưng tiện dụng hơn gần như, thiết kế nội thất giá cả còn tốt hơn nữa. Ý tưởng ko tồi bắt buộc ko nào?

Và xem thử nhé, Lý do vì sao thiết kế hộp của bánh kem luôn có quai cầm, trong lúc lúc trước cần chằng dây bốn góc. Lý do vì sao cũng hộp bánh ấy, thiết kế logo lúc trước hình tròn, còn nay chuyển dần sang vuông?

>>> Tham khảo: thiết kế logo công ty

phần lớn điều này đều khởi thủy từ mong mỏi của người dùng và sự cố gắng của công ty, thiết kế profile muốn đem đến giá trị sản phẩm phải chăng nhất trong một vỏ ngoài lợi ích nhất. Bao bì siêu thị bạn có như vậy không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét