Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Tìm hiểu một số điều ko thể thiếu trên 1 bao bì


Thật ra thì ko có bất cứ 1 quy tắc cứng nói nào để bạn làm cho theo và tạo ra một vài thiết kế ra một vài bao bì ấn tượng. Tuy nhiên lúc chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Vì sao ư ? Bởi vì sẽ luôn có các yếu tố nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào đấy. Bài viết này sẽ kể về một số chi tiết thiết kế chính của bao bì sản phẩm và cung ứng lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiết kế nhãn sản phẩm

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây chú ý cho người khác, bạn đề nghị dùng màu sắc nổi bật và kết hợp được với nhau cho vài thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào một vài khía cạnh sau : màu sắc theo nhãn hàng, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn yêu cầu kiên cố rằng vài màu sắc mà bạn chọn cho bao bì không bị đối nhau một phương thức lòe loẹt khó nhìn sẽ khiến cho giảm sự hấp dẫn của đầy đủ sản phẩm. một số màu sắc bạn chọn giả dụ hài hòa tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau khiến nổi bật bao bì sản phẩm của bạn trong mắt người dùng .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ lôi kéo sự để ý của quý khách tới sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa hiện nay, bạn có thể yên tâm về một số chi tiết hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và lôi kéo mạnh mẽ sự chú ý của người dùng.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ lôi kéo được người xem , nhưng bao bì của bạn buộc phải được thiết kế thật đơn giản và có thể đọc được trong nháy mắt. người dùng nói rằng họ chỉ bỏ Một vài giây để đọc lướt qua một số sản phẩm khi đi tập đoàn và thời gian đấy là quá ít , chỉ đủ để đọc Một vài từ. do vậy, bạn cần thiết kế dễ đọc và vài từ thể hiện trên bao bì sản phẩm cần thật cô đọng. Trên bao bì của bạn buộc phải có logo, nhãn hàng , và 1 số thông tin thiết yếu. Với vài từ ngữ quan trọng bạn nên sử dụng cỡ chữ lớn hơn để có thể đọc được trong khoảng phương pháp từ xa . Bạn ko yêu cầu chọn các font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng tránh tiêu dùng quá rộng rãi phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ nên rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc phải chăng nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn phải lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. những chất liệu cung cấp phải chăng có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi lúc cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có lúc 1 thiết kế đơn thuần in một màu lại làm cho nổi bật màu sắc bao bì sản phẩm. vài chất liệu màu trắng thường khiến cho nổi bạn một số thiết kế bao bì của bạn, ấy cũng là 1 lựa chọn bạn có thể để ý.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm mức giá mà bạn dề ra.Bao bì nên to nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn không nên thiết kế 1 bao bì quá to trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho khách hàng sau lúc dùng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù lúc nhìn thấy vô cùng thời trang.
Bạn cũng có thể lôi kéo sự ưa chuộng bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn bắt buộc đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn đựng rộng rãi rủi ro. Bạn cũng có thể dùng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với những màu sắc nổi bật, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn thuần.

>>> Bạn yêu cầu biết: thiet ke brochure

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có đa dạng đặc điểm, thành phần hay tính năng nhu yếu trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì nhãn hàng thiết kế phát huy được hầu hết những khía cạnh thống nhất và phù hợp với sản phẩm. cho dù có phổ biến bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng lúc nhìn vào bao bì thi liền nhận diện được nhãn hàng của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì phải tạo ra sự nhất quán và một số dấu hiệu nhận diện công ty,doanh nghiệp hoặc một thương hiệu.

7. Thông tin liên hệ

tất cả vài bao bì sản phẩm ngày nay điều có toàn bộ thông tin shop , ấy là 1 điều quan trong nhất và không thể thiếu , vì khi bắt buộc người mua có thể cửa hàng trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ ấy là phiền phức mà đó là 1 điều sẽ tạo đề nghị uy tín của bạn , tập đoàn bạn , nhãn hiệu mà bạn miệt mài vững mạnh . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cộng của bao bì . bạn bắt buộc buộc phải in rõ ràng một số thông tin này , tránh bị lòe , không nhìn rõ số diện thoại , shop ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng khách hàng .

Thật ra mà kể trong thiết kế ko có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi lúc bạn phải yêu cầu tao sự khác biêt, nhưng nó không đi qua xa với xu hướng ngày nay, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng đấy ko cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ trang bị gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo cách thức riêng của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét