Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Tìm hiểu màu sắc nhãn hiệu nên biết

Màu sắc thương hiệu

>>> Tham khảo: bo nhan dang thuong hieu

một số nghiên cứu cho thấy rằng 85% những các bạn mua sản phẩm là do một số động lực thúc đẩy nhất thời. Chính bởi thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được một số nhà cung ứng ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng tới người tiêu dùng và người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

>>> Tin mới: logo đẹp

không tính ý nghĩa là khía cạnh tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người dùng đối với thương hiệu. Nó kích thích gần như những cơ quan cảm xúc và truyền đạt một phương pháp nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà chế tạo muốn gửi đến các bạn, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mới đây, những chuyên gia về phối màu đã đưa ra vài gợi ý về ý nghĩa rộng rãi nhất của màu sắc trong marketing như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

>>> Tin nổi bật: thiết kế logo doanh nghiệp

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự cá tính.
CHúc quý khách thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét