Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tìm hiểu Quy trình thiết kế – In ấn profile doanh nghiệp

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Tìm hiểu nhà hàng tuyệt vời bạn bắt buộc một quy trình thiết kế phải chăng. Dưới đây, chúng tôi xin Bật mí quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ kinh doanh, bán hàng quan trọng trong hoạt động buôn bán của mỗi nhà hàng. Tuy nhiên, không hề nhà hàng nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để công đoạn này đơn giản, trước lúc bắt tay vào thiết kế profile, tập đoàn cần tạo một kế hoạch mà vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • các tiêu chí đề nghị thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • một số công việc cần chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp chế tạo thông tin cho đọc kém chất lượng, tạo sự ưa chuộng hứng thú và dẫn dắt độc fake hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung rẻ, phương thức thực hiện dưới đây được Sao Kim tiêu dùng trong một số dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập các tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên những dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc fake, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, cá tính, những thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm vài mục, tiểu mục đề nghị có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện mọi nội dung profile đến từng yếu tố. Tại bước này những chuyên viên Copywriter sẽ biến vài mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành một số thông điệp kinh doanh hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục người dùng, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong nếu profile của bạn đề nghị thể hiện rộng rãi hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh yêu cầu được đầu tư cẩn thận. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay tắp lự lôi kéo sự lưu ý của người dùng và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin đến sau chỉ nhằm khiến cho rõ ràng vài cảm nhận mà quý khách nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
những khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau ấy cũng được thực hiện chu đáo. Hình ảnh của bạn không các dùng rẻ cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng bá khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

lúc đã có hầu hết một số nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp gần như một số nguyên liệu này lại dưới một phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

một số điểm phải sử dụng rộng rãi trong giai đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế buộc phải ấn tượng, thời trang.
  • Hình ảnh buộc phải thể hiện được thông điệp cần truyền tải và yêu thích với bối cảnh.
  • các trang phải nên đảm bảo tính nhất quán.
  • ko sử dụng quá nhiều font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn bắt buộc đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ bắt buộc đủ to và dễ đọc.
  • tiêu dùng hình ảnh thực tế thay thế cho một vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile nhà hàng. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy bí quyết của profile siêu thị

Quy cách: Profile tập đoàn thường sử dụng vài form mẫu tương đối "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể sử dụng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. phương pháp đóng gáy phụ thuộc rộng rãi vào dung lượng của cuốn profile. trường hợp bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn cách thức đóng gáy dập ghim. Còn giả dụ là một cuốn profile phổ biến trang, cách thức dán gáy sẽ làm cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: hiện nay có rộng rãi lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. cái giấy phổ thông nhất là Couches. trường hợp bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm cho ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ko kể giấy Couches có thể dùng nhiều cái giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

kỹ thuật in ấn profile

In profile Giới thiệu nhà hàng hay các ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường tiêu dùng mẹo in Offset.

In Offset là một khoa học in ấn trong đấy, một số hình ảnh dính mực in được ép lên một số tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. khi sử dụng với in thạch bản, công nghệ này tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.

ưu thế của việc in offset là chất lượng hình ảnh siêu cao và dễ gia công hơn so với vài dòng hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp buộc phải số lượng in nên đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để Seo hóa về giá tiền.

Trên đây là quy trình để thiết kế và phân phối profile cho doanh nghiệp, quy trình này có thể thay đổi ít nhiều tùy theo từng nếu cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, nhiều năm kinh nghiệm và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như vô cùng cạnh tranh (đôi khi nhà hàng mất phổ biến năm trời để tự xoay sở với profile công ty mình) phát triển thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của một vài siêu thị to. giả dụ bạn bắt buộc sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế giỏi, hãy địa chỉ với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét