Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Mách nhỏ Quy trình thiết kế – In ấn profile nhà hàng

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Tìm hiểu tập đoàn lý tưởng bạn đề nghị một quy trình thiết kế rẻ. Dưới đây, chúng tôi xin Giới thiệu quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ kinh doanh, bán hàng quan trọng trong hoạt động marketing của mỗi tập đoàn. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để công đoạn này đơn thuần, trước lúc bắt tay vào thiết kế profile, siêu thị phải tạo một kế hoạch mà các nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • một vài tiêu chí yêu cầu thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • một số công việc buộc phải chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp sản xuất thông tin cho đọc giả, tạo sự quan tâm hứng thú và dẫn dắt độc fake hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung rẻ, phương thức thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong vài dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập vài tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên các dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc giả, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, phong cách, một vài thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm một vài mục, tiểu mục yêu cầu có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện hầu hết nội dung profile đến từng chi tiết. Tại bước này các chuyên viên Copywriter sẽ biến một số mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành vài thông điệp kinh doanh hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục người dùng, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong giả dụ profile của bạn phải thể hiện đa dạng hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh buộc phải được đầu tư chu đáo. Vì "trăm nghe không bằng một thấy" hình ảnh sẽ liền thu hút sự sử dụng rộng rãi của người dùng và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin đến sau chỉ nhằm làm rõ ràng một vài cảm nhận mà quý khách nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
một số khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau ấy cũng được thực hiện cẩn thận. Hình ảnh của bạn không một số tiêu dùng phải chăng cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng bá khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có mọi một vài nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp đầy đủ một số nguyên liệu này lại dưới một bắt mắt thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

những điểm buộc phải quan tâm trong công đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế bắt buộc ấn tượng, phong cách.
  • Hình ảnh đề nghị thể hiện được thông điệp đề nghị truyền tải và ưng ý với bối cảnh.
  • một vài trang yêu cầu cần đảm bảo tính nhất quán.
  • không dùng quá phổ biến font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn nên đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ nên đủ to và dễ đọc.
  • dùng hình ảnh thực tế thay thế cho vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile tập đoàn. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy cách thức của profile siêu thị

Quy cách: Profile công ty thường sử dụng các form cái tương đối "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể sử dụng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. phương pháp đóng gáy phụ thuộc rộng rãi vào dung lượng của cuốn profile. ví như bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn cách đóng gáy dập ghim. Còn trường hợp là một cuốn profile đa dạng trang, phương thức dán gáy sẽ khiến cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: hiện nay có phổ biến lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. cái giấy phổ thông nhất là Couches. nếu bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể tiêu dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ngoài giấy Couches có thể dùng đa dạng chiếc giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

khoa học in ấn profile

In profile Tìm hiểu nhà hàng hay các ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường tiêu dùng phương pháp in Offset.

In Offset là một khoa học in ấn trong ấy, một số hình ảnh dính mực in được ép lên một số tấm cao su (còn gọi là một vài tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. khi sử dụng với in thạch bản, công nghệ này tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.

điểm cộng của việc in offset là chất lượng hình ảnh rất cao và dễ gia công hơn so với một số cái hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp đề nghị số lượng in nên đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để seo hóa về chi phí.

Trên đây là quy trình để thiết kế và cung cấp profile cho công ty, quy trình này có thể thay đổi ít nhiều tùy theo từng trường hợp cụ thể. lúc thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, nhiều năm kinh nghiệm và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như cực kỳ khó khăn (đôi khi doanh nghiệp mất phổ biến năm trời để tự xoay sở với profile tập đoàn mình) vươn lên là khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của một vài doanh nghiệp to. giả dụ bạn bắt buộc sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, hãy shop với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét