Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tiết lộ một loạt kiến thức có ích để có một website bán hàng thu hút

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp marketing cho vài shop mới khai trương và đã có thương hiệu. lúc tậu hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của công ty hoặc tổ chức. nhãn hàng càng nức danh càng có đủ khả năng để tạo một cửa hàng trực tuyến với một trang chủ bắt mắt, hiện thị một số tính năng tối thiểu nên có. Một logo nức tiếng hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cộng với nút "Mua" là đa số một số gì có cho một vài thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiet ke brochure






2. Cam kết sắm bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

đầy đủ người thường quyết định ngay họ thích hay không thích một website , ấy là Từ đâu bạn phải thu hút sự ưa chuộng của họ trong vài giây phút đầu tiên họ truy cập vào trang web; ví như ko họ sẽ tìm tới một liên hệ online khác với một trang chủ lôi kéo hơn. ko có gì lôi kéo họ nhanh hơn bằng một số thỏa thuận sắm bán. Hàng triệu quý khách mua như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ mua bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Một số người dùng thì bị lôi kéo bởi chính sách giao hàng miễn phí, Một vài là do những nhãn hiệu to giảm giá. Tuy nhiên đầy đủ mọi người đều chú ý tới một chiến dịch khuyến mãi hoặc đại chiếc như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là trang bị thứ nhất vài người lướt web tìm kiếm. một vài cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích các bạn chi, chi và chi. Chính do vậy, việc đặt các banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc buộc phải khiến cho. Giao hàng miễn phí cũng là điều đa dạng người thích hợp. ngày nay bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, cho cần bạn nên tính đến mức giá giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình giá tiền giao hàng ko bảo đảm, đa dạng liên hệ thường điều chỉnh giá đặt hàng thua sút nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với các người dùng, việc mua từ các nhà bán lẻ lớn và những địa chỉ đã có nhãn hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy ví như không phải là mua hàng số lượng to. bởi thế giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và chẳng hề là rào cản cho một số các bạn dạng này. Hơn nữa, việc tậu hàng trực tuyến thậm chí ko có ngày nghỉ bán có thể thấp hơn sắm trong các gian hàng và cửa hiệu- đấy là Từ đâu giảm giá bán đến mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và một số sản phẩm được sử dụng rộng rãi

>>> Bạn có thể biết: nhận dạng thương hiệu

lúc có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện quảng bá sản phẩm mới mà quý khách đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi thấp nhất để chào hàng. Đừng làm người mua thấy quá khó để tìm thấy một số sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời người mua xem qua Một số sản phẩm mới đang chào bán phải chăng hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được lưu ý. Hãy xem 5 liên hệ trực tuyến nổi danh dưới đây để thấy được họ đã khiến cho siêu rẻ trong việc thu hút sự chú ý của người mua vào các sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có thương hiệu

không phải khi nào cũng có thể đoán trước người mua tiếp theo đang tìm kiếm cái gì, nhưng nó không có nghĩa là bạn đề nghị đặt đa số sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn bắt buộc khiến cho là lôi kéo đa dạng sự lưu ý và đưa ra lời chào hàng thú vị. bí quyết này sẽ tạo buộc phải sự khác biệt lớn cho vài nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm rộng rãi. nếu bạn có vài mặt hàng đã có nhãn hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ lôi kéo sự lưu ý vô cùng to đặc trưng với các khách hàng lần trước tiên truy cập trang web của bạn là người không biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có hầu hết nhà bán lẻ to là một số đơn vị cung ứng "mua hàng theo nhãn hiệu". quý khách có thể tìm thấy thiết bị họ cần thông qua các kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ tậu hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ tậu hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong một số trang thương mại điện tử. Một địa chỉ ko thể nào ko có chức năng giỏ mua hàng. Biểu tượng giỏ sắm hàng đa dạng nhất là một cái giỏ đơn giản hoặc có thể chọn chiếc gì tương tự cho trang của bạn. đa dạng địa chỉ cũng cung ứng cho các bạn một vài tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra mọi đơn hàng trước đây và hiện tại. Bất kỳ quý khách nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. ngoài ra, chủ của một số tài khoản như vậy có thể nhận những chiết khấu đặc thù từ chủ shop và tham gia nhiều chương trình khuyến mãi. trường hợp bạn tậu hàng tại một shop online lớn có nhiều sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) phải có. Điều này cũng phù hợp với các bạn tìm mua một sản phẩm đặc biệt mà họ chỉ buộc phải xác định trang web của bạn có hay ko để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

vài trang web thương mại điện tử bán hàng cho nhiều quý khách từ nhiều nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo mẹo họ thích. Hơn nữa, cũng có các hạn chế khoa học đối với bí quyết thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và đấy là Lý do vì sao đề nghị xác định rõ lựa chọn bí quyết thanh toán nào từ trước. Ví dụ, vài website thương mại điện tử không chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi shop thanh toán hóa đơn của khách hàng và cửa hàng giao hàng trong cùng quốc gia. địa chỉ trực tuyến thông thường sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền lúc giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc bắt buộc ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua các ví dụ sau, chi tiết thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một phương pháp dễ nhận diện.





7. những liên kết đến vài trang mạng xã hội

Người ta đề cập rằng rất nhiều 20% việc mua bán trực tuyến được quyết định sau lúc lướt qua các trang mạng xã hội. Người ta có xu thế lấy ý kiến số đông. một vài trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi tốt nhất, giả dụ không muốn kể là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn yêu cầu liên quan tới toàn bộ vấn đề. Hơn nữa, những tài khoản trên mạng xã hội đem đến cơ hội logic để tự cải thiện: một số cộng đồng mạng có thể giúp xác định khách hàng tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm khách hàng mới là một vài người chưa quen với vài cửa hàng trực tuyến. Đối với những shop trực tuyến, đây là kênh rẻ để Tìm hiểu tới các bạn sản phẩm mới nhất hoặc vài chương trình bán hàng đặc thù nhắm đến những thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy một vài ví dụ thành công của việc tiêu dùng mạng xã hội.





8. Số di động shop và hỗ trợ trực tuyến

Với việc mua tậu trực tuyến, người dùng sẽ tương tác với người bán thông qua mạng lap để thực hiện giao dịch mà không còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên khi xảy ra vấn đề, người dùng sẽ buộc phải ai ấy để thảo luận về việc này. Đây là chính là Nguyên nhân cần phải có một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là vài hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc người mua. giả dụ việc tậu bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, nên đề nghị cung cấp dịch vụ các bạn 24 giờ để giải quyết phần đông những thắc mắc trước lúc mua và sau lúc tậu. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi làm việc của họ hoặc tại nhà, chính do vậy mà mua bán- và bất kỳ đề nghị nào kèm theo- có thể đến bất kỳ khi nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 địa chỉ trực tuyến sản xuất hỗ trợ quý khách nhanh chóng và chuyên nghiệp toàn bộ lúc phần lớn nơi.





9. Bản đồ đi đến shop

Bản đồ tìm vị trí liên hệ là lựa chọn nên có cho vài địa chỉ trực tuyến có một vài đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. rộng rãi các bạn thận trọng thích tìm kiếm liên hệ trên thực tế trong website để tìm địa điểm địa chỉ hoặc chi nhánh sắp nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc cần bên trên hoặc dưới của trang. ví như shop này có mạng lưới bán hàng rộng to thì sẽ rẻ để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm shop đặc thù theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc shop. Hãy xem xét các thanh tìm kiếm địa chỉ trên vài trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là các hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp người mua yên tâm lúc mua mua tại trang mạng này. vài trustmark tới từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. một số chứng nhận như vậy giúp người dùng cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. một vài khách truy cập đến được thuyết phục hơn để sắm bán ví như họ biết rằng các khía cạnh liên quan tới thanh toán thì ko bị ai ưa chuộng Cũng phải lưu ý rằng trustmark chẳng phải là vấn đề đối với các thương hiệu đã có thương hiệu mạnh. Họ ko đề nghị yêu cầu đi qua một số kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. ngoại trừ trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn tiện dụng, mô tả chi tiết sản phẩm và ý kiến người dùng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín rẻ trên mạng. Hãy quan tâm rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều khách hàng mong đợi khi họ buộc phải bỏ tiền ra.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét