Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tìm hiểu phương pháp xây dựng logo độc đáo cho sản phẩm nước giải khát

Nước giải khát là 1 loại sản phẩm đặc trưng và với phong cách riêng, khác biệt so với một vài sản phẩm đồ uống khác, do vậy mà làm logo cho sản phẩm nước giải khát cũng đề nghị thể hiện được thời trang đặc trưng đầy phong cách ấy.

Vậy khiến cho thế nào để sở hữu được một logo độc đáo, bắt mắt dành riêng cho sản phẩm nước giải khát của nhà hàng bạn? Bài viết này sẽ giúp khách hàng trả lời được câu hỏi ấy bằng vài hướng dẫn, gợi ý siêu khía cạnh, cụ thể dưới đây.

>>> Xem thêm: thiet ke bao bi chuyen nghiep

cá tính thiết kế

Nước giải khát là sản phẩm của cuộc sống tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của con người trong việc với 1 cái nước uống tiện lợi, ngon miệng, giúp giải khát và thể hiện phong cách. Chính do vậy mà mẫu sản phẩm này gắn ngay tắp lự với tuổi trẻ và được mọi một vài bạn trẻ đón nhận, ưa thích.

Pepsi_Poster

Logo Pepsi được xây dựng với phong cách trẻ trung năng động

Đối với một vài sản phẩm nước giải khát trên thị trường ngày nay, số đông chúng đều có phong cách vô cùng trẻ trung, tươi mới, hiện đại và năng động. vì vậy mà cái thiết kế logo dành cho dòng sản phẩm này cũng bắt buộc sử dụng rộng rãi đến việc làm cho nổi bật được bắt mắt, phong cách trẻ trung, năng động, mạnh mẽ, tươi mới của sản phẩm.

Bố cục, màu sắc hay hình ảnh biểu tượng trong khiến logo cho sản phẩm nước giải khát nên chú trọng hài hòa để tạo ra cảm nhận về sự linh hoạt, vận động, tràn đầy sức sống, năng lượng của tuổi trẻ.

Biểu tượng:

khiến cho logo cho sản phẩm nước giải khát với thể lựa tìm rất nhiều vài hình ảnh khác nhau để trở nên biểu tượng như: hình ảnh các cái hoa quả, trái cây với trong thành phần nước giải khát, những hình ảnh gắn ngay lập tức sở hữu năng lượng (mặt trời, gió…), vài hình ảnh gợi liên tưởng tới sự mát mẻ, giải khát (nước, giọt nước, đá lạnh, băng tuyết…).

coogin-logo

mẫu thiết kế logo nhãn hiệu Trà xanh Coogin

>>> Bạn có biết: thiet ke logo thuong hieu

Hình ảnh biểu tượng logo hiệu quả yêu cầu là hình ảnh với khả năng tạo ra nhu cầu từ phía người sử dụng. Đối với sản phẩm nước giải khát, hình ảnh biểu tượng của logo cần gợi nhắc người mua nhớ đến sự mát mẻ, tươi ngon, làm họ cảm thấy khát và nhớ đến sản phẩm của nhà hàng. một số hình ảnh của hoa quả, băng tuyết… kể trên sở hữu thể coi là những hình ảnh biểu tượng hiệu quả gợi nói đến sản phẩm và kể nhở người dùng về cơn khát của họ.

Màu sắc:

Logo của sản phẩm nước giải khát buộc phải tiêu dùng một vài màu sắc tươi sáng hoặc lựa chọn vài cặp màu với sắc độ tương phản cao để tạo ra ấn tượng về thị giác. Như đã trình bày ở trên, sản phẩm nước giải khát thường thường gắn sở hữu sự năng động, trẻ trung được rộng rãi giới trẻ sử dụng rộng rãi, chính vì lẽ đó một số màu sắc tươi sáng hoặc với sự tương phản cao sẽ thể hiện được rẻ thời trang này của sản phẩm.

Thiết kế logo nước cam đóng chai mang thương hiệu Ogina

làm cho logo nước cam đóng chai mang nhãn hiệu Ogina

Thêm vào đó, một số màu sắc tươi sáng, mang độ tương phản cao cũng đã được nghiên cứu chỉ ra là sở hữu khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ đối với quý khách và giúp sản phẩm vươn lên là thu hút, bắt mắt hơn.

Kiểu chữ:

xây dựng logo cho sản phẩm nước giải khát yêu thích mang các kiểu chữ sở hữu đường nét phóng khoáng, tiên tiến, đơn giản, không phải quá rườm rà, nhiều đường nét.

thiet-ke-logo-nuoc-tinh-khiet-napu

mẫu xây dựng logo nhãn hiệu nước tinh khiết Napu do Sao Kim thiết kế

Tuy nhiên, dựa vào khả năng sáng tạo của chuyên gia xây dựng và đặc điểm của sản phẩm, chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra thêm những kiểu chữ ấn tượng mang đường nét, hình khối của giọt nước hoặc trái cây để có được sự khác biệt, độc đáo trong xây dựng logo.

Tóm lại, nước giải khát là một cái sản phẩm đặc biệt do vậy nó đòi hỏi làm cho logo phải với sự chuyên biệt, nêu bật được phong cách riêng của sản phẩm. nhà hàng Sao Kim chúng tôi đã với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khiến hàng nghìn những logo khác nhau trong đó có tất cả những logo dành riêng cho sản phẩm nước giải khát. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu điều gì sẽ giúp tạo buộc phải một chiếc logo đẹp và hiệu quả. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ mang khách hàng vài kinh nghiệm quý báu của mình, đưa ra cho các bạn lời khuyên, tư vấn và sự giúp đỡ để bạn với được 1 cái logo ưng ý nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được giúp đỡ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét