Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

những quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile công ty

Dưới đây là Một vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile doanh nghiệp. Sao Kim xin Bật mí để bạn tham khảo.

1. tập đoàn tôi đã có website vậy cần phải có kế profile để khiến gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như bây giờ suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: thiet ke logo thuong hieu

Hãy khoan đã. không phải lúc nào quý khách cũng truy cập website để đọc thông tin về nhà hàng bạn. Vả lại người dùng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay các thông tin mình cần. Mặt khác, website không hề có tác dụng khi mà người mua của bạn ko kết nối với internet.

2. PR in ấn đã lạc hậu so với khoa học internet

ko phải có sự lạc hậu nào. những phương tiện truyền thông hiếm lúc thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng ko bị thay thế bằng báo mạng. hiện tại, chúng ta chứng kiến rộng rãi hơn một số mẫu quảng bá in ấn. Internet ko thể và ko bao giờ thay thế hoàn toàn PR in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ đề nghị tặng profile cho vài quý khách thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ lúc bạn muốn giảm thiểu doanh thu của mình thì mới yêu cầu giảm thiểu tặng profile cho đông đảo đối tượng liên quan. Càng quảng bá phổ biến, bạn càng có phổ biến quý khách. vì vậy, hãy dành profile của bạn cho càng nhiều người càng tốt.

4 . In ấn profile là siêu tiêu hao

Bạn có thể sử dụng công thức tính ROI (Thu nhập trên giá thành đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc dùng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để đem đến cho bạn người mua mới và doanh thu mới. do vậy không phải có chuyện lãng phí ở đây.

5 . siêu thị tôi vô cùng nhỏ (Mới thành lập) thì đâu nhu yếu kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. những tập đoàn to thường có profile "hoành tráng". Vậy nếu bạn cũng có một profile nhiều năm kinh nghiệm, doanh nghiệp bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: thiet ke logo dep

6 . Đính kèm gần như đa số thứ vào profile

quý khách của bạn có không quá 10 phút để Mách nhỏ về bạn qua cuốn profile. nếu bạn muốn đưa đông đảo hầu hết vật dụng vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, những bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ khiến khách quá tải và ko thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật đa dạng vào profile

phải nhớ các bạn xem profile của bạn chứ không đọc nó. vì vậy hãy tiêu dùng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho người dùng. Nội dung văn bản buộc phải cô đọng, súc tích.

Trên đây là các quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này ko ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét