Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Tại sao cần thiết kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong phổ biến ngành hàng khác, có doanh nghiệp từ lâu đã tiêu dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả một số nhà hàng chưa hề thiết kế profile. giả dụ bạn đang cân kể việc thiết kế profile cho nhà hàng mình thì một vài gợi ý trong bài viết này sẽ rất hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: logo thuong hieu

chiếc thiết kế profile siêu thị Lotas

Profile công ty là mẫu tài liệu tự Tìm hiểu ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Một mẹo đa dạng nhất bạn sử dụng profile khi:

  • Tìm hiểu siêu thị trước đối tác, các bạn tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng giỏi bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Tiết lộ về siêu thị bạn. Với profile doanh nghiệp, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước các bạn …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì ko chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn cần có hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • sử dụng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : người mua của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực siêu thị bạn không? Có cần bạn bắt buộc trả lời cùng một câu hỏi đơn thuần lặp đi lặp lại như "công ty bạn khiến cho về lĩnh vực gì? ở đâu? thành lập từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … trường hợp đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong vài lần sau.

>>> Tin thêm: thiet ke logo doanh nghiep

  • Giúp quý khách, đối tác có cảm nhận về siêu thị bạn giỏi hơn : không các vậy, profile cũng giúp tập đoàn mới ra đời có được hình ảnh giỏi và "quy mô" của một số siêu thị to trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: chẳng phải lúc nào quý khách cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại quý khách sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay vài thông tin mình bắt buộc. Mặt khác, website không hề có tác dụng lúc mà người dùng của bạn không kết nối với internet.

  • Giúp các bạn của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, lúc nào : người mua có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Mách nhỏ chào hàng, khi duyệt hồ sơ thầu, lúc xem xét một số đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị dùng cao. người dùng có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ không vứt đi như các ấn phẩm PR khác: Đôi khi chúng ta bỏ qua một dòng quảng bá, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít lúc vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn giản vì chúng là những tài liệu có giá trị tiêu dùng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số giá tiền quảng cáo thường xuyên giả dụ người dùng lưu giữ profile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét