Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Một vài thông tin cần phải có lúc in name card

Thông điệp và thiết kế trên Name card đóng vai trò rất quan trọng đối với bạn, vì ấy chính là vật thứ 1 mà người mua nhìn vào để đánh giá về siêu thị của bạn. Nó xác định ngành nghề , lĩnh vực kinh doanh của bạn, và sản xuất một phần nhu yếu là phương pháp mà các bạn sẽ sử dụng để liên lạc với bạn. Một thiết kế đơn giản, sạch sẽ dễ gây cá tính cho người khác hơn là một mớ thông điệp được xếp lộn xộn, điều ấy dễ làm cho các bạn hạn chế xa nhãn hiệu của bạn.

Như vậy để có một chiếc Name Card ấn tượng, bắt buộc để ý những yếu tố sau:

1. Thông tin doanh nghiệp

Tên nhà hàng đi kèm với Logo là điều bắt bắt buộc có. nếu tên công ty quá dài, bạn buộc phải viết tắt những chữ như: TNHH (trách nhiệm hữu hạn), CP (cổ phần), TMDV (thương mại dịch vụ).

2. Tên cá nhân và chức vụ

Tên thường được viết với font chữ đậm, to hơn so với chức vụ và thường được đặt phía trên. Khoảng cách thức của mẫu tên và chức vụ buộc phải vừa đủ để giúp người nhận Name card dễ nhìn, dễ nhớ.

3. cửa hàng shop

cửa hàng đăng ký hoạt động chính của doanh nghiệp hoặc liên hệ địa chỉ là hai thông tin quan trọng trên Name card. Đây là yếu tố không thể thiếu, là sợi dây liên lạc giữa bạn với khách hàng.

4. Số điện thoại

Đừng quên thêm vào mã quốc gia trường hợp bạn hay giao tiếp với một số tập đoàn nước bên cạnh. tiêu dùng dấu ngoặc đơn, dấu gạch ngang, dấu phương pháp một phương pháp hiệu quả để thể hiện rõ số điện thoại của mình.

>>> Tin nổi bật: logo dep

5. cửa hàng Email

Được xem là yếu tố quan trọng cho vài doanh nghiệp kinh doanh dựa trên internet,và không thể thiếu trong thời đại kỹ thuật thông tin như hiện tại. Thông tin này giúp rút ngắn thời gian liên lạc cho một số quý công ty, siêu thị.

6. shop Website

liên hệ web có thể được liệt kê có hoặc ko có tiền tố http:// trước tên miền website. Tuy nhiên bắt buộc phải có www phía trước tên miền.

>>> Xem thêm: bo nhan dang thuong hieu













0 nhận xét:

Đăng nhận xét